เผย 2 แกนนำเพื่อไทยล็อบบี้ส.ส.ไม่ให้ไปงาน'หน่อย' สะพัด'เฮียเพ้ง'รีเทิร์นการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.63 -  มีรายงานว่าในงานเลี้ยงที่บ้านคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ช่วงค่ำวันที่ 7 ม.ค. เดิมทีจะเป็นการเลี้ยงขอบคุณส.ส.ที่ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมจ.ขอนแก่น และทีมงานเพียงไม่กี่คน แต่เมื่อมีกระแสข่าวคุณหญิงสุดารัตน์ ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง ทำให้กลุ่มส.ส. เดินทางไปร่วมงานมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ จนต้องมีการเสริมโต๊ะ ขณะเดียวกันก่อนจะจัดงานเลี้ยง มีผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทย 2 คน พยายามโทรศัพท์ไปล็อบบี้ ส.ส.บางส่วน เพื่อโน้มน้าวไ่ม่ให้เดินทางมาร่วมงานที่บ้านคุณหญิงสุดารัตน์ ทำให้ส.ส. บางคนได้แจ้งเรื่องดังกล่าวต่อคุณหญิงสุดารัตน์

นอกจากนี้ช่วงค่ำวันที่7ม.ค. นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่ได้ประกาศวางมือการเมืองไปแล้ว ได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ที่ย่านเหม่งจ๋าย มีอดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายพิชัย นริพทะพันธ์ เดินทางไปร่วมงานด้วย เช่นเดียวกับส.ส.เพื่อไทย ที่สนิทสนมกับนายพงษ์ศักดิ์ รวมถึงส.ส.ที่เดินทางไปงานเลี้ยงบ้านพักคุณหญิงสุดารัตน์บางส่วนก็ได้เดินทางมางานอย่างหนาตาเช่นกัน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"