รางวัลนำจับพุ่ง!แห่ลงขันตั้งค่าหัวโจรปล้นทองฆ่าโหด 3 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.63 - พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ในฐานะรักษาราชการแทน ผบ.ตร. ลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าการคลี่คลายคดีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ รปภ.และประชาชน เพื่อชิงทองที่ร้านทองออโรร่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิระชัย กำชับในที่ประชุมให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทั้งพนักงานสืบสวนสอบสวนในพื้นที่ จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียด และเร่งสืบสวนสอบสวน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

นอกจากนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ยังประกาศมอบรางวัลนำจับให้แก่ผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุม จำนวน 100,000 บาทด้วย โดยก่อนหน้านี้ ผบ.ตร. ประกาศให้รางวัลนำจับ 100,000 บาท , นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 30,000 บาท และยังมีผู้ร่วมลงขันอีกจำนวนหนึ่ง ทำให้ค่าหัวของคนร้ายรายนี้เพิ่มเป็น 245,000 บาท แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"