ชมภาพความหวาน'มิว-เซนต์'ในวันฉลองสมรส


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว วันนี้ (10 ม.ค.) นางเอกคนดัง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ควงสามีป้ายแดง ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลบิงค็อก  

          โดยทั้งคู่ได้จูงมือควงคู่มาเปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก่อนเข้าพิธีฉลองวิวาห์ในช่วงค่ำท่ามกลางบรรยากาศที่ถูกเนรมิตให้เป็นเหมือนดินแดนในฝัน ธีมสีขาวบริสุทธิ์  ทั้งคู่สัญญาจะใช้ความเข้าใจและความอดทนในการดูแลความรักให้ดีตลอดไป

          ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562  มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) เพื่อกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตคู่

          10 ธันวาคม 2562 ทั้งคู่ได้รับพระเมตตา ในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ณ วังศุโขทัย

          20 ธันวาคม 2562 ได้เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานตามประเพณีไทย ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok  โดยมีคนดังในแวดวงธุรกิจและบันเทิงมาร่วมงานมากมาย

          และในวันนี้ 10 มกราคม 2563  มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช ก็ได้เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลบิงค็อก  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"