‘ผีมายด์’อาละวาดบีบคอ‘มิว นิษฐา’ ‘เจมส์ มาร์’ขี่ม้าขาวรีบมาช่วย


เพิ่มเพื่อน    

 

          สนุกทุกฉาก ผีมาเขย่าขวัญกันทุกตอนสำหรับละครผีตลกเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ นำแสดงโดยพระนาง คู่ฮอต เจมส์ มาร์ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

          และฉากเด็ดที่จะพาไปชมเบื้องหลังในวันนี้ เป็นตอนที่ผีวารี (มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์) โกรธที่ ปาลิศา (มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) มาเช่าอาศัยในบ้านเจ๊ฮิเดโกะ (แพท-ณปภา ตันตระกูล) ได้อยู่ใกล้ชิดกับตรีกาล (เจมส์ มาร์) ก็เลยอาละวาด บีบคอปาลิศา ในห้องน้ำ พอปาลิศาวิ่งหนี ก็ตามมานั่งตัวบีบคอ หวังให้ตายอีก ดีที่ตรีกาล มาช่วยได้ทัน ในขณะที่ตัวปาลิศาเองก็สู้ยิบตา พวกเดอะแก๊งค์ เชฟโอ (อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) ข้าวปั้น (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) และ มาวิน (ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์) ก็แปลกใจ เพราะไม่มีใครมองเห็นผี

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โลเกชั่นหลัก บ้านสุขุมวิท 101/1 ฉากนี้ผีวารี ซึ่งแสดงโดยน้องมายด์ ฑาริกา มาด้วยความอาฆาตแค้นแบบเต็มๆ พร้อมจะฆ่าสาวมิวแบบไม่สนใจสิ่งใด ฉากนี้มิวดิ้นสู้ทุกทาง จากห้องน้ำ วิ่งออกมานอกห้อง ก็ยังโดนตามล้างตามเช็ด จะฆ่าให้ได้ ฉากนี้เป็นอารมณ์หลอนๆที่ผีมายด์ ต้องตามจิก ตามทำร้ายมิว ต้องถ่ายทำกันหลายรอบ มีทั้งเฟรมที่เห็นผี กับไม่เห็นผี ขณะที่เจมส์ วิ่งออกมาช่วย รวมทั้งแก๊งค์เพื่อนอย่าง อั๋น วิทยา, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และ ปราโมทช์ ที่มองไม่เห็นผี ก็แปลกใจว่าเจมส์ กับ มิว ทำอะไรกัน ก็จะแซวขำๆกันไป

แต่เจมส์ กับ มิว นั้นไม่ขำด้วย

          ตามชมฉากสู้กับผีของ เจมส์ มาร์ กับ มิว นิษฐา ในละครเรื่อง “ดวงตาที่ 3” อังคารที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"