'เดินเชียร์ลุง'จบแล้ว!ลั่นพร้อมขยับทุกเมื่อหากมีม็อบล้มลุงตู่-ชำเรารธน.


เพิ่มเพื่อน    

12 ม.ค.2563 -  กิจกรรมเดินเชียร์ลุงเมื่อเวลาเวลา 09.00 น. ได้มีการปล่อยขบวน “เดินเชียร์ลุง” เริ่มจากจุดปล่อยตัวบริเวณประตู 4  และวิ่งวนในสวนลุมพินีมาจบในประตู 4 เวลา 09.30 น.จนเสร็จสิ้นกิจกรรม จากนั้นประชาชนได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน ขณะที่บางกลุ่มได้ร่วมร้องเพลงศรัทธา ของโป่ง วงหินเหล็กไฟ พร้อมตะโกน ลุงตู่สู้ ๆ และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

น.ส.หฤทัย ม่วงบุญศรี หรืออุ๊ นักร้องชื่อดังกล่าวว่า วันนี้มาเดินแสดงพลังให้กำลังใจ พล.ประยุทธ์ และสะท้อนให้นักการเมืองชั่วให้รู้ว่าพวกเราไม่ยินยอมให้กระทำอะไรที่ไม่ชอบอาทิ การไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ที่พวกเราเห็นว่านายกฯ ดำรงตำแหน่งตามขั้นตอนถูกต้อง ร่วมทั้งการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ผ่านประชามติของประชาชน 16 ล้านเสียงเราไม่เห็นด้วย

“พวกเราพร้อมจะออกมาแสดงพลังตลอดเวลา หากอนาคตเกิดเห็นไม่ชอบขึ้นและไม่กลัวว่าจะเกิดม็อบชนม็อบเพราะนักการเมืองชั่วน่ากลัวกว่า และอยากให้นักการเมืองบางกลุ่มหยุดล้างสมองเยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แล้ว”

ด้านแอดมินเพจเฟซบุ๊ก “เชียร์ลุง” กล่าวภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมว่า กิจกรรมวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และยืนยันว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถูกต้องตามกฎหมาย มีการยื่นขออนุญาตเหมือนทุกกลุ่ม และกิจกรรมในวันนี้ไม่มีนายทุน แต่เป็นการระดมเงินทุนของแอดมินกันเอง และหากในอนาคตมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล เราก็พร้อมที่จะออกมาแสดงพลังอีกครั้ง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"