'บิ๊กตู่'ชวนวิ่งมาราธอน มีประโยชน์ ดีกว่าไปวิ่งอย่างอื่น


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.63- เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เข้าพบเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานเทศกาลตรุษจีนประเทศไทย ประจำปี 2563 โดยมีศิลปิน The untamed boy ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักแสดงเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่เป็นทูตท่องเที่ยวในการเทศกาลตรุษจีนประเทศไทย

 โดยนายกฯ ได้กล่าวว่า อวยพรเป็นภาษาจีนว่า ซินเหนียนไคว้เล่อ สวัสดีวันตรุษจีน ขอให้ทุกคนมีความสุขในปีใหม่จีน โดยในปีจะครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูตกับจีนที่มีมา 45 ปี แต่จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ไทย-จีนมีมาเป็นร้อยปีแล้วก็รู้กันอยู่ ทั้งนี้นายกฯ ได้สอบถามผู้ที่มาร่วมประชาสัมพันธ์ว่า บอยแบนด์มาด้วยหรือก่อนที่นายกฯ จะหันไปมอง พร้อมกับกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ชอบๆ

ทั้งนี้นายพิพัฒน์ ยังได้นำคณะผู้จัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก เข้าพบนายกฯ เพื่อการประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ครั้งที่ 3 ประจำปี 2563 รายการ AMAZING THAILAND MARATHON BANGKOK 2020  ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา จำนวน 8 รางวัล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ก.พ. โดยได้มอบเสื้อวิ่งป้ายบิบที่มีชื่อPRAYUTให้กับพล.อ.ประยุทธ์ 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายกฯ ว่า จะไปร่วมวิ่งด้วยหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ไปหรือไม่ยังไม่รู้ดูเวลาก่อน อยากให้มาวิ่งกันอย่างนี้บ้าง มีประโยชน์ดีกว่าไปวิ่งอย่างอื่น เมื่อย”.          


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"