นายกฯปลื้มชาวนราธิวาสดีใจ ครม.จะลงไปสัญจร 20-21 ม.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.63 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการประชุมครม.สัญจรจังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ 20-21 ม.ค.นี้ ซึ่งประชาชนชายแดนใต้แสดงความดีใจที่นายกฯจะมาเยือนว่า ขอบคุณที่ทุกคนรอต้อนรับการทำงานของครม. ก็ช่วยกันทำงาน ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ตนก็ได้พูดกับครม.ว่าเราต้องช่วยกันขับเคลื่อนลงไปเยือนภาคใต้อีกครั้ง 

นายกฯกล่าวว่าที่ผ่านมาเราไม่อยากให้เกิดปัญหาการสิ้นเปลืองของฝ่ายความมั่นคงที่ดูแลประชาชน แต่ต้องมาดูแลพวกเราอีก แต่เมื่อจำเป็นก็ต้องไป ให้รบกวนคนให้น้อยที่สุด ซึ่งวันนี้เน้นเรื่องมาตรการต่างๆที่ต้องดูแลความปลอดภัยให้ครม. ให้ประชาชน ให้ส่วนราชการที่ลงไปในพื้นที่ สิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นคือเกิดการหมุนเวียนการใช้จ่ายขึ้นในจังหวัดต่างๆเหล่านั้นด้วย 

"ทุกครั้งที่ไปจังหวัดไหนก็ตาม ไปนอกสถานที่ๆไหนก็ตาม การใช้จ่ายทางเศรษฐกิจก็จะเพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาระยะสั้นก็ตาม มีการเตรียมการของหน่วยงานต่างๆลงไปเยอะแยะ ต้องการให้เป็นดินแดนแห่งความสงบสุข เจริญรุ่งเรือง ข้อสำคัญคือเกิดการพัฒนา" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"