'ช่อ' เผย 'ทอน' เตรียมเปิด 'พิมพ์เขียวประเทศไทย-อนาคตใหม่ของชาติ' แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.63 - น.ส.พรรณิการ์ วานิช  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า 18 มกราคมนี้ 14.00 น. เชิญชวนไปฟังธนาธรพูดในหัวข้อ “พิมพ์เขียวประเทศไทย อนาคตใหม่ชาติ” และฟังปิยบุตรแถลงปิดคดียุบพรรค #อนาคตใหม่ ตอนนี้เราถูกยกเลิกสถานที่จัดงาน แต่ #ยังไงก็จัด วันเวลาเดิมแน่นอน รอฟังว่าเราจะไปเจอกันที่ไหนนะคะ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเดิมที่พรรคอนาคตใหม่เตรียมจะจัดงาน พรรคอนาคตใหม่ขอเชิญชวนประชาชนทุกคนมาพบกันที่งาน “Future is Now : อย่ากลัวอนาคต” ที่ Thailand eSports Arena : เดอะสตรีท รัชดา โดยภายในงาน ปิยบุตร แสงกนกกุล : แถลงปิดคดียุบพรรคอนาคตใหม่ & อนาคตการเมืองไทย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ : พิมพ์เขียวประเทศไทย & อนาคตใหม่ชาติ รวมทั้งมีช่วง ตอบคำถาม “ถามแรงตอบตรง” กับหลายคำถามที่ยังคาใจก่อนถึงวันตัดสินคดีล้มล้างการปกครอง (21 มกราคม 2563) ก่อนจะถูกผู้จัดงานแจ้งยกเลิกให้ใช้ Thailand eSports Arena ภายใน เดอะสตรีท รัชดา เป็นสถานที่จัดงาน โดยระหว่างนี้อยู่ระหว่างการหาสถานที่จัดงานใหม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"