ชักไม่แน่!ผบ.ตร.เผยโจรชิงทองฆ่า 3 ศพออกนอกพื้นที่แล้ว หวั่นนานกว่านี้อาจเผ่นออกนอกประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

15 ม.ค.63 - พล.ต.อ.จักรทิพย์​ ชัย​จินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เดินทางมาประชุมเร่งรัดคดีคนร้ายฆ่าชิงทองในห้างสรรพสินค้า​โรบินสัน จ.ลพบุรี​ โดยใช้เวลาประชุมกว่า 2 ชั่วโมง ภายหลังพล.ต.อ.จักรทิพย์​ เปิดเผยว่าตอนนี้ข้อมูลการสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายเชื่อได้ว่าออกนอกพื้นที่ไปแล้ว แต่ถ้านานกว่านี้จะสามารถหลบหนีออกนอกประเทศได้ การติดตามของตำรวจได้พยายามอย่างเต็มที่ในการแกะรอยแต่คนร้ายติดตามข่าวการไล่ล่าตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งส่วนหนึ่งที่คนร้ายสามารถหลบหนีได้ เพราะการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน​ ทำให้ตำรวจทำงานยากที่จะเข้าถึงตัวคนร้ายได้ทันเวลา

ส่วนที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ว่าตำรวจจะสามารถจับคนร้ายได้ภายใน 2 วัน ซึ่งวันนี้ถือว่าเกินกำหนดนั้น  ผบ.ตร.ระบุว่า ได้รายงานให้ พล.อ.ประวิตร รับทราบแล้ว

ขณะที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์​ รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ขอให้สื่อมวลชนมีจรรยาบรรณในการนำเสนอข่าว กรณีเปิดเผยตัวผู้ต้องสงสัยแล้วพบว่าเกิดความเสียหายต่อประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้อง จนต้องออกมาแจ้งความร้องทุกข์กับ ปอท.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"