'หมอเหรียญทอง'แจ้งแฟนคลับจะโพสต์น้อยลง ไปทำมาหาเลี้ยงชีพบ้าง ยันพร้อมเสมอเป็นผู้นำประชาชนปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.63 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดดังนี้

ผมเผชิญปัญหาก่อกวนสารพัดตั้งแต่ปี 56-57 มาโดยตลอด เช่น การร้องเรียนต่างๆผ่านกระทรวงสาธารณสุขบ้าง แพทยสภาบ้าง สำนักงานประกันสังคมบ้าง สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติบ้าง สรรพากรบ้าง กรุงเทพมหานครบ้าง ทั้งยิงปืนข่มขู่ใส่ รพ.มงกุฎวัฒนะ , ทำลายสวิทช์ฉุกเฉินในห้องสุขาผู้ป่วย , ร้องเรียนว่า รพ.มงกุฎวัฒนะตรวจเลือดสัตว์บ้าง (ผมช่วยสัตว์ได้ผมก็ช่วย ผมเป็นคนรักสัตว์ครับ ควายผมก็รักครับ ไม่ได้เกลียดอย่าเพิ่งเข้าใจผิด) , เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยในการรักษาผมไม่ปล่อยให้แพทย์ต้องรับผิดชอบ ผมออกรับด้วยตัวของผมเองแต่ก็ฉวยโอกาสเรียกร้องจนเกินความสมเหตุผล สารพัดสารพันร้องเรียนต่างๆนานาซึ่งผมไม่ได้นำมาโพสต์ต่อสาธารณะทราบ...ถ้าจิตใจไม่เข้มแข็งหนักแน่นพอ ผมคงถอดใจเลือกใช้ชีวิตสุขนิยมสบายไปแล้ว แต่ผมเป็นคนอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ใช่เพิ่งเป็น ไม่ได้อยากดัง ไม่มีความคาดหวังใดๆในทางการเมือง ไม่ได้ซ่อนเร้นมุ่งหวังแสวงประโยชน์ใดๆ ผมใช้ชีวิตเรียบง่ายมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ชีวิตทุกวันนี้ก็สุขสบายดีอยู่แล้ว

หลายวันที่ผ่านมาผมจำเป็นต้องโต้ตอบการให้ร้ายบิดเบือนผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ มีผู้ให้กำลังใจเข้ามาอย่างมากมาย ผมขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านไว้ ณ โอกาสนี้ครับ

เนื่องจากผมมีงานหลายอย่างที่จะต้องทำโดยเฉพาะงานบริหารทั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะและบริษัทในเครือ งานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ งานนำเข้าเครื่องจักรและผลิตภัณฑ์ ฯลฯ ดังนั้นหลังจากนี้ผมจะโพสต์น้อยลง (ไม่ได้ขวัญตกจิตฝ่อหลบหน้าหนีหายหรอกนะครับ ขอลาไปทำมาหาเลี้ยงชีพบ้าง) แต่ยังพร้อมเสมอที่จะร่วมเคียงข้างกับทุกๆท่านที่จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์...ขอย้ำว่าผมพร้อมที่จะเป็นผู้นำประชาชนปกป้องพระเจ้าแผ่นดินเสมอหากเกิดสถานการณ์จำเป็น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"