'บิ๊กแป๊ะ'เผยคุมตัวผู้ต้องสงสัยชิงทองลพบุรีที่จ.หนองคายรอเค้นสอบ


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

19 ม.ค.63-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) พร้อมด้วยพล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ประชุมทีมสืบสวนคดีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองในจ.ลพบุรี และยิงผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ใช้เวลากว่า 2 ชม. 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า วันนี้มา 2 เรื่อง คือได้ให้การบ้านทีมทำงานไป 25 ชุดก็มาติดตามความคืบหน้าการบ้านที่ให้ไป ส่วนที่ 2 ช่วงบ่าย 2 ที่ผ่านมา ทีมสืบสวนชุดพล.ต.อ.ชัยวัฒน์ที่จ.หนองคาย ได้รายงานว่าพบชายต้องสงสัยมีตำหนิรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนร้าย ซึ่งตรวจพบกระเป๋าสะพายสีแดงคล้ายกับคนร้าย จึงเชิญตัวเข้าซักถามข้อมูลและเก็บตัวอย่าง DNA โดยขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเป็นคนร้ายหรือไม่เพียงแต่อยู่ในข่ายต้องสงสัยและจุดที่พบเป็นพื้นที่เป้าหมายสามารถใช้หลบหนีได้

"เราไม่ได้จับกุมแค่เชิญมาซักถาม ซึ่งเรามีประเด็นซักถามอยู่แล้ว ถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ต้องให้เขากลับไป ตอนนี้รอชุดซักถามรายงานอยู่ รวมทั้งการรับเรื่องจากประชาชนก็ยังมีการแจ้งเข้ามาเรื่อยๆ"

ถามว่าทุกอย่างจะชัดเจนเมื่อไหร่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ไม่เกิน 7 วัน  คือวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 

ส่วนพล.ต.อ.ชัยวัฒน์กล่าว่า พูดผ่านสื่อฝากไปถึงตัวคนร้ายตำรวจให้เวลาคนร้าย 10 วันแล้วยังไม่มีความสำนึก ถ้าคิดว่าจะหนีได้ก็หนีไป แต่ตนยืนยันว่าไม่รอด แล้วเจอกัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"