'บิ๊กตู่'อารมณ์ดีนำถก ครม.สัญจรนราธิวาส อารักขาเข้ม แบล็กฮอว์กบินประกบตลอดเส้นทาง


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.63 - เมื่อเวลา 08.30 น. ที่มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ จังหวัดนราธิวาส พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน (นราธิวาส ปัตตานี และยะลา) ก่อนที่เวลา 10.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2563 ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าการรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรีอยู่ในชั้นสูงสุด โดยเส้นทางต่างๆที่นายกรัฐมนตรีเดินทางโดยรถยนต์นอกจากจะมีการรักษาความปลอดภัยทางราบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารยืนประจำจุดทุก ๆ 200 เมตรแล้ว ทางอากาศมีการใช้เฮลิคอปเตอร์ แบล็กฮอว์ก บินประกบขบวนรถจนถึงสถานที่ประชุมครม. และดูในจุดสูงข่มตลอดเส้นทาง โดยเมื่อคืนวันที่ 20 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พักค้างคืนในค่ายจุฬาภรณ์ กองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ นราธิวาส ขณะบริเวณมหาวิทยาลัยนราธิวาสฯซึ่งเป็นสถานที่ประชุมครม.มีเจ้าหน้าที่ตรวจเข้ม

ทั้งนี้ ก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ทักทายกับบรรดานักศึกษาวิชาทหารหญิงชั้นปีที่ 4 และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ พร้อมทักทายและร่วมถ่ายรูป และเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆอย่างอารมณ์ดี โดยได้ทดลองนวดคลายเส้นแก้เมื่อย พร้อมกล่าวกระเซ้าว่า ช่วงนี้รู้สึกเมื่อย อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อมวลชน ทั้งเรื่องการเสียบบัตรแทน หรือกรณีปัญหา นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ รุกป่าเขาใหญ่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"