'รีน่า ทาเตมัทซึ' แชมป์เนชั่นแนล ควอลิฟายเออร์ส คว้าตั๋วฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020


เพิ่มเพื่อน    

รีน่า ทาเตมัทซึ  คว้าแชมป์รอบคัดเลือก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เนชั่นแนล ควอลิฟายเออร์ส  หลังชนะเพลย์ออฟ เตรียมพร้อมดวลวงสวิงในการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ร่วมกับนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก

        ผลการแข่งขันวันแรก จากบรรดานักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟอาชีพเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 58 คน มีนักกอล์ฟนำร่วม 4 คนคือ   เบญญาภา นิภัทร์โสภณ แชมป์เมื่อปีที่แล้ว รีน่า ทาเตมัทซึ นักกอล์ฟลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่เคยได้รับเชิญจากโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ร่วมทีมจุฑานุกาล ในรายการกอล์ฟเยาวชนรายการพิเศษ เมเจอร์ แชมป์เปี้ยนส์ อินวิเตชั่นแนลที่ฟลอริดา สหรัฐฯ ปี 2019  กุลธิดา พราหมพันธุ์ และสรัลชนา รัตนสินธุ์ ที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ตามมาด้วยอันดับ 5 ได้แก่ ชเนตตี วรรณแสน นักกอล์ฟโครงการเตรียมทีมชาติ สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70
 
        รีน่า ทาเตมัทซึ วัย 18 ปี ผู้นำจากวันแรกเก็บเพิ่ม 1อันเดอร์พาร์ 71 สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 140 จบอันดับหนึ่ง ร่วมกับ ชเนตตี วรรณแสน  ต้องเพลย์ออฟตัดสินแชมป์เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟสตรีชาวไทย 1 คน คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการกอล์ฟสตรีระดับโลก ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020

        การเพลย์ออฟที่หลุม 18 ทั้งสองต่างเซฟพาร์ได้ ต้องเพลย์ออฟต่อในหลุมที่สอง ซึ่งหลุมนี้ ชเนตตี ทำได้แค่เซฟพาร์ ขณะที่ รีน่า เก็บเบอร์ดี้ได้คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมทั้งคว้าสิทธ์เข้าร่วมการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020

        รีน่า ทาเตมัทซึ  กล่าวถึงความรู้สึกในการแข่งขันครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่สามารถคว้าชัยในการแข่งขันรอบ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เนชั่นแนล ควอลิฟายเออร์ส  ในครั้งนี้ได้ เพราะการที่จะได้เข้าไปร่วมลงแข่งในฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ทัวร์นาเมนต์ที่มีนักแข่งระดับโลก เป็นโอกาสที่พิเศษมาก ต้องขอขอบคุณทางฮอนด้าและการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ริเริ่มและจัดการแข่งขันนี้ นับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของนักกอล์ฟ ที่ได้เข้ามาเรียนรู้และศึกษาทักษะการแข่งขันของผู้เล่นระดับโลก เพื่อนำมาประยุกต์และต่อยอดในการพัฒนาทักษะการเล่นของตัวเองต่อไปในอนาคต ต้องขอเชิญชวนชาวไทยมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ”

        ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"