นอนคุกคืนแรกปรับตัวได้อธิบดีราชทัณฑ์เผย'ผอ.กอล์ฟ'นอนหลับไม่เครียด


เพิ่มเพื่อน    

 

24 ม.ค.63- พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครได้รับตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือผอ.กอล์ฟ จากศาลอาญา มาควบคุมตัวไว้ระหว่างการสอบสวน ในคดีปล้นทรัพย์ชิงทองและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งในช่วงเช้าได้รับรายงานจากนายกฤช กระแสทิพย์ ผบ.เรือนจำฯว่า การคุมขังนายประสิทธิชัยคืนแรกเป็นปกติไม่มีปัญหาการควบคุมทั้งจากเพื่อนผู้ต้องขังร่วมแดน และตัวนายประสิทธิชัยก็ไม่มีอาการเครียด รับประทานอาหารได้ นอนหลับ สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพความเป็นอยู่ในเรือนจำ และใช้ชีวิตร่วมกับผู้ต้องขังคนอื่นได้อย่างปกติ

สำหรับนายประสิทธิชัยได้ถูกควบคุมตัวไว้ภายในแดนแรกรับ นอนในห้องควบคุมหมายเลข 11 ซึ่งเป็นห้องควบคุมที่ใช้คุมขังนักโทษสูงอายุ  โดยกรมราชทัณฑ์ได้กำชับให้เรือนจำจัดเวรรักษาการณ์ หมั่นตรวจตราอย่างเข้มงวด  โดยให้มีผู้ต้องขังช่วยงาน 2 คน ซึ่งเป็นนักโทษชั้นดีอายุประมาณ 30 ปีเศษ ต้องโทษในคดีความผิดเกี่ยวกับทรัพย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"