'อาม ชุติมา'ไม่ทิ้งเพื่อน ขอประสานช่วยเหลือครอบครัว'หนึ่ง จุ๊กกรู๊'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว อาม ชุติมา รวมถึงครอบครัว สมาชิกในวง และเหล่าแฟนคลับ เกิดอาการช็อคไปชั่วขณะ เมื่อต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างกะทันหัน โดย อาม ชุติมา ได้แชร์ภาพอุบัติเหตุรถตู้ชนต้นไม้ เป็นเหตุให้ หนึ่ง จุ๊กกรู๊ คนขับรถตู้ให้กับนักดนตรีของวงเสียชีวิต พร้อมกันนี้ยังโพสต์ข้อความว่า

          “เป็นหยังต้องเป็นแบบนี้ว่ะ  มันเร็วไปไหม สิ่งที่กลัวที่สุด  สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร ทำไมต้องเกิดขึ้นกับคนในวง พี่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ขณะที่พวกเราทำการแสดงเสร็จ พี่หนึ่งขับรถไปส่งนักดนตรีทุกคนจนถึงบ้านอย่างปลอดภัย จากสกลนคร - บึงกาฬ แล้วเดินทางไปหาแฟนสาวคนเดียวทั้งๆ ที่เลิกงานมาเหนื่อยๆ และยังไม่ได้นอน แต่ด้วยความที่คิดถึงแฟน

          อาชีพนักดนตรีเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตไม่ค่อยได้เจอกัน ถ้ามีเวลาว่างหรือเล่นใกล้บ้าน นั่นคือโอกาสเดียวที่จะได้เจอหน้าคนรัก ระหว่างเดินทางได้โทรหาแฟนและค้างสายไว้ตลอด จนกระทั่งเกิดเหตุ พี่หนึ่งได้เกิดอาการหลับในและรถได้พุ่งชนกับต้นไม้ เจ้าหน้าที่พยามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ยื้อลมหายใจไว้ได้เพียงเท่านี้ ไม่มีใครรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า และไม่มีใครอยากให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้น”

 

 

          นอกจากนี้ อาม ชุติมา ยังได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ตอนที่เกิดเรื่องว่า “เมื่อคืนนอนตี 4 เกือบตี 5 ตอนตี 5 กว่า มีเสียงคนมาเคาะประตู พี่บู้กับฟลุ๊คมาบอกว่าพี่หนึ่งขับรถชน ตอนนั้นพี่หนึ่งไม่มีสติแล้ว แต่เราไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยินรีบเก็บของออกจากโรงแรม 6 โมงครึ่ง ไปจุดเกิดเหตุ 8 โมง ระหว่างทางมีสายโทรเข้าตลอด ทั้งญาติพี่น้องของพี่หนึ่ง ทั้งคนรู้จัก รวมถึงเจ้าหน้าที่และคนที่เห็นเหตุการณ์โทรหาพี่จิมและทุกคนในรถไม่ขาดสาย เราก็ภาวนาให้พี่หนึ่งปลอดภัย

          ในใจไม่เชื่ออะไรทั้งสิ้น คิดแค่ว่าพี่หนึ่งคงแค่สลบไป ถ้าไปถึงจะด่าให้เลย ทำไมถึงไม่พักผ่อน ทำไมถึงฝืนร่างกาย ทำไมถึงไม่นอนก่อนยังไงพรุ่งนี้ค่อยไปหาแฟนก็ได้ ???? ไปได้แค่ครึ่งทาง มีสายโทรเข้าบอกพี่หนึ่งไปสบายแล้วน่ะ มันจุกในใจมันพูดไม่ออก ไม่เร็วเกินไป มันไม่จริงใช่ไหม พยายามกลั้นน้ำตาไว้ เพราะยังไงก็ไม่เชื่อแต่พอไปเจอสภาพรถตู้ มันเป็นภาพที่ติดตามาก สภาพของรถคือแทบจำไม่ได้ว่านี้คือรถของเรา

          ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ อามยังไม่ได้นอน เดินเรื่อง ทำธุระทั้งวัน ไหนจะไปโรงพัก ไปโรงพยาบาล ช่วงบ่ายต้องไปถ่าย Cover 2 เพลง เพราะได้นัดคิวทีมถ่ายไว้แล้ว ถึงจะไม่เรี่ยวแรงที่จะถ่าย แต่เราก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่ ตอนนี้พยายามข่มตานอนแต่มันหลับไม่ลงจริงๆ ในใจมันมีเรื่องราวให้คิดเต็มไปหมด เราต้องแก้ปัญหาทั้งหมดให้ได้ รถพัง เครื่องดนตรีทุกอย่างทุกชิ้นพังยังซื้อใหม่ได้ แต่ชีวิตคนหนึ่งคน มันซื้อไม่ได้

          เลิกงานวันนี้จะไปบึงกาฬก่อน พาทีมงานทุกคนไปหาพี่หนึ่ง ก่อนจะไม่ได้เจอกันอีกตลอดไป เสร็จก็เดินทางไปงานที่ กทม. แล้ว 25 บินตี5 ไปหาดใหญ่แล้วไปมาเลเซีย เหนื่อยหน่อยน่ะ ทีมงานทุกคนสู้ๆ น่ะอย่าทิ้งกันไปไหนน่ะ เรามีกันแค่นี้เราต้องสู้ไปด้วยกัน สุดท้ายนี้อยากบอกว่าพี่หนึ่งไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลยน่ะหลับให้สบาย พี่จะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป”

 

 

          ซึ่งหลังจากแฟนคลับได้ทราบเรื่องราวความสูญเสียที่เกิดขึ้น ก็มีหลายคนอยากหยิบยื่นความช่วยเหลือ งานนี้ อาม ชุติมา เลยขอออกมาเป็นคนกลางในการประสานให้ ซึ่งเจ้าตัวเลยโพสต์แจ้งต่อทุกคนอีกครั้งว่า

          “หลังจากที่อามได้โพสต์ถึงเหตุการณ์การสูญเสียทีมงานไป  มีแฟนคลับและผู้ใหญ่หลายๆ ท่านต้องการที่จะร่วมทำบุญกับครอบครัวผู้สูญเสีย กับการจากไปของพี่หนึ่ง อามจึงได้ประสานงานไปยังญาติ ของพี่หนึ่ง ได้ขอเลขบัญชี ( บัญชี ธนาคารออมสิน สาขาพรเจริญ ) ชื่อบัญชี นางสาวเศียร ตะโคตร เลขที่บัญชี 053-150-688-629 บริจาคตามกำลังศรัทธา”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก อาม ชุติมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"