เพื่อแม้วระแวงหนัก!กันท่า 5 ส.ส.เศรษฐกิจใหม่ ร่วมเคาะชื่อรมต.ถูกซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    

27 ม.ค.63 - รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า สำหรับความคืบหน้าในการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีในส่วนที่เหลือ ในกลุ่มโฟกัสยังประกอบไปด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่เวลานี้มีพรรคร่วมฝ่ายค้าน 2 พรรค แสดงเจตจำนงว่าต้องอภิปรายพล.อ.ประวิตรให้ได้ โดยมีข้อมูลหลักฐานที่ยึดโยงมาอย่างชัดเจน ขณะที่คนอื่นๆ อาทิ นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม กำลังรอเคาะข้อมูลในชั้นสุดท้ายว่าข้อมูลที่ได้มาว่าชัดเจนมากน้อยขนาดไหน

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งอีกว่า ขณะนี้แกนนำพรรคเพื่อไทยได้ร่วมประเมินถึงทิศทางการเมืองของ สมาชิกพรรคเศรษฐกิจใหม่  ที่ในการประชุมหัวหน้าพรรคร่วมฝ่ายค้านเมื่อช่วงเช้า 27 ม.ค. พรรคเพื่อไทยไม่ได้เชิญพรรคเศรษฐกิจใหม่มาร่วมประชุมด้วย เนื่องจากไม่ค่อยมั่นใจในท่าทีเท่าที่ควรว่าจะ ชัดเจนกับพรรคเพื่อไทยมากน้อยเพียงใด มีเพียงนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ คนเดียว ที่ขอเวลาอภิปรายในเรื่องรองนายกฯด้านเศรษฐกิจ นานนับชั่วโมง และยืนยันจะร่วมโหวตไปในทิศทางเดียวกับส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้าน ขณะที่ส.ส.คนอื่น ยังไม่มีการส่งสัญญาณมา จึงมีความกังวล ประเมินว่า การโหวตไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีหลังการอภิปราย อาจจะมีเสียงแตกไปทั้งซีกรัฐบาลและซีกฝ่ายค้าน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"