'ตูน บอดี้สแลม'นับ 1 ถึง 7 ขึ้นไฮโดรลิค เซอร์ไพรส์แฟน


เพิ่มเพื่อน    

 

          จุใจ อิ่มบุญ ทั้งคนดูและคนเล่น เมื่อคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ บอดี้สแลม นับ 1 ถึง 7 คอนเสิร์ต ของ 5 หนุ่ม ตูน , ปิ๊ด , ชัช , ยอด และ โอม วงบอดี้สแลม หยิบเอาเพลงฮิตติดหูจากทุกอัลบั้มมาร้อยเรียงเป็นโชว์ได้เร้าใจตลอด 5 ชั่วโมง แถมด้วยแขกรับเชิญอย่าง เภา รัฐพล , ป๊อด โมเดิร์นด็อก , โจอี้ บอย , สแตมป์ อภิวัชร์ ยังมาช่วยเติมเต็มความมัน เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มอิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

          เริ่มนับ 1 สาดความมันส์ทักทายแฟน ๆ ด้วยชุดเพลงคุ้นหู WHO WE ARE , เรือเล็กควรออกจากฝั่ง , คราม , ยาพิษ , ขอบฟ้า , ให้รักคุ้มครอง , ทางของฉันฝันของเธอ เสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์จนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ไม่ทิ้งให้แฟนเพลงต้องรอนาน บอดี้สแลมนับ 2 ด้วยฟิวส์เพลงรักทั้งสมหวังผิดหวังมาครบ สมกับที่ไม่ได้ฟังมานาน งมงาย , ปลายทาง , ความรักทำให้คนตาบอด , ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ , ความรัก , วิชาตัวเบา ทำเอาคอแห้งเพราะร้องตามได้กันทุกเพลง

          จากนั้น นับ 3 ด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก เมื่อไฟฟอลโลยิงจับไปที่ เภา - รัฐพล พรรณเชษฐ์ ไลน์อัพออริจินัลจุดเริ่มต้นของบอดี้สแลมที่หลายคนถามหา มาพร้อมกีต้าร์โปร่งในเพลง ย้ำ , สักวันฉันจะดีพอ , หวั่นไหว ก่อนจะเร่งจังหวะส่ง เภา กลับด้วยเพลง คนที่ถูกรัก เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้มแรกปี 2545 จากนั้นม่วนซื่นต่อกับ อ.สิงห์เฒ่า และ อ.ทองจันทร์ 2 ครูเพลงที่มาช่วยบรรเลงเครื่องดนตรีอีสานทั้ง แคน พิณ โหวด ช่วยให้เพลง คิดฮอด สนุกครบรส

 

 

          มันต่อเนื่องกับตัวพ่ออัลเทอร์เนทีฟอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก แขกรับเชิญที่ช่วยปลุกพลังในตัวกับเพลง อากาศ , ปล่อย , ลมหายใจ นับ 4 ด้วยการเล่าเรื่องราวความจริงที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ผ่านเพลง เวลาเท่านั้น พร้อมเปิดตัว โจอี้ บอย ที่มาพร้อมเพลง ไม่แก่ตาย , ความเชื่อ ที่สร้างความฮึกเหิมให้กับคนดู และ ตูน ยังชวนคนดูล่องลอยไปในจักรวาลด้วยวิชวลเอฟเฟ็กต์เลเซอร์สวย ๆ ในเพลง ความฝันกับจักรวาล , ดัม-มะ-ชา-ติ

          ออกสตาร์ทนับ 5 ด้วยพาร์ทอะคูสติกจากฝีมือของ อ๊อฟ-หมู บิ๊กแอส ที่เป็นทั้งพี่และโปรดิวเซอร์ดูแลวงบอดี้สแลมมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการกับ ชีวิตเป็นของเรา , ห้ามใจ , เล่นของสูง ,เจ็บจนวันนี้ , นาฬิกาตาย , เปราะบาง, คนมีตังค์ , Sticker ส่วนแขกรับเชิญคนสุดท้าย สแตมป์ อภิวัชร์ ที่แฝงตัวมาเป็นคนดูก็ถูกเรียกขึ้นเวทีไปร้องเพลง ความซื่อสัตย์ , เสียดาย งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดไปได้ทั้งฮอลล์ จากนั้น ตูน ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์คนดูบนแท่นไฮโดรลิคฝั่งตรงข้ามเวทีใหญ่ที่ยก ตูน ขึ้นสูงถึงอัฒจรรย์ชั้น 2 ในเพลง ชีวิตยังคงสวยงาม แค่เพลงเดียวแต่เป็นซีนไฮไลท์ได้ใจคนดูไปเพียบ

          เข้าช่วงสุดท้าย ตูน ขอทำตามความฝันคือลงไปร้องเพลงท่ามกลางคนดูแบบไม่ต้องมีบอดี้การ์ด แฟน ๆ มีหรือจะไม่ทำให้ ทุกคนรีบแหวกทางให้ ตูน ลงยืนท่ามกลางวงล้อมแฟนคลับ ร้องเพลง จับมือแบบใกล้ชิดยิ่งกว่าวีไอพีในเพลง 149.6 , อกหัก , แสงสุดท้าย , BODYSLAM งานนี้ความสนุกเกินร้อย แถมได้บุญกลับบ้านกันทุกคนอีกด้วยเพราะรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิธรรมาภิบาลเพื่อการแพทย์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"