70 สวิงสาวร่วมหวด 'ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020' โฮลอินวันลุ้นรถยนต์


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) และ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ซึ่งกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี โดยมีนักกอล์ฟสตรีชั้นนำระดับโลกรวม 70 คน ตบเท้าร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ทางฮอนด้าเตรียมรางวัลพิเศษ 2 รางวัล โดยผู้ชนะที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 8 คนแรก จะได้รับรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท และผู้ชนะที่ทำโฮล-อิน-วัน ในหลุมที่ 16 คนแรกจะได้รับรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท

        นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 14 ที่ฮอนด้ายังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ขณะนี้เรามีความพร้อมในการจัดการแข่งขัน ทุกๆ ด้าน  ที่สำคัญ คือ เราได้รับการยืนยันเข้าร่วมแข่งขันจากนักกอล์ฟสตรีซูเปอร์สตาร์ชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ โค จิน ยัง มืออันดับหนึ่งของโลก ลี จอง อึน มืออันดับ 7 ของโลก และแชมป์เก่า 3 สมัยอย่าง เอมี หยาง จากเกาหลีใต้ นาสะ ฮาตาโอกะ และ ฮินาโกะ ชิบูโนะ นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งจากญี่ปุ่น  เนลลี และเจสซิก้า คอร์ด้า จากสหรัฐอเมริกา โจดี เอวาร์ต ชาดอฟฟ์ จากอังกฤษ
แอชเลจ์ บูไฮ จากแอฟริกาใต้ เฟิง ซานซาน หยู เลา และมูนี่ เหอ จากจีน ส่วนแฟนกอล์ฟชาวไทยจะได้ร่วมเชียร์นักกอล์ฟขวัญใจอย่าง "เม" เอรียา จุฑานุกาล, "โม" โมรียา จุฑานุกาล, "จูเนียร์" ธิฎาภา สุวัณณะปุระ รวมถึง "แหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ, "เหมียว" แพตตี้ ธวัชธนกิจ และ "จีน" อาฒยา ฐิติกุล"

        "รวมทั้งแชมป์จากรอบ National Qualifiers รีน่า ทาเตมัทซึ  โดยในปีนี้เราได้เพิ่มรางวัลพิเศษนอกเหนือจากเงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท คือรางวัลพิเศษ โฮล-อิน-วัน จำนวน 2 รางวัล เป็นครั้งแรก ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น RS มูลค่า 739,000 บาท และฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าการแข่งขันในปีนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมทั่วโลกได้อย่างสนุกสนานแน่นอน”

        การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 ครั้งนี้ จะมีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 70 คน ประกอบด้วย นักกอล์ฟหญิงอาชีพจากการจัดอันดับของแอลพีจีเอทัวร์ หรือ 2020 LPGA Priority List จำนวน 56 คน ผู้ชนะจากการแข่งขันรายการ 2020  Diamond Resorts Tournament of Championsได้แก่ แกบี้ โลเปซ จากเม็กซิโก ผู้ชนะจากการแข่งขันรายการ 2020 Gainbridge LPGA ที่ โบกา ริโอ คือ มาเดลีน แซ็กสตรอม จากสวีเดน ผู้ชนะจากการแข่งขันรายการ 2020 ISPS Handa Vic Open และผู้ชนะจากรายการ 2020 ISPS Handa Women’s Australian Open ร่วมด้วยนักกอล์ฟหญิงรับเชิญ8 คน ผู้ชนะจากการแข่งขันรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers ได้แก่ รีน่า ทาเตมัทซึ, และผู้ชนะจากรายการ Women’s Amateur Asia Pacific Championship 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เพียงหนึ่งสัปดาห์

        "จีน" อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสตรีรับเชิญในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020 กล่าวว่า “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก และเป็นหนึ่งในรายการที่นักกอล์ฟทุกคนต้องการมาร่วมแข่งขันมากที่สุด โดยมีนักกอล์ฟชั้นนำจากทั่วโลกมาลงแข่งขันทุกปี ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้ง และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนกอล์ฟชาวไทยทุกคนค่ะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"