นายกฯบอกเด็กๆเข้ามาดูแลชั่วคราวเดี๋ยวก็ไปอย่าทำให้สังคมแตกแยก!


เพิ่มเพื่อน    

29 ม.ค.2562 - ที่ห้องเอนกประสงค์ อาคารหอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวกับสภานักเรียนตอนหนึ่งว่า ประเทศไทยอยู่มากี่ร้อยปี กี่รัชกาลแล้วกว่าจะเป็นประชาธิปไตยวันนี้เรามีฐานรากที่ดีมาแล้ว ถ้าใครทำให้หลักชัย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์อ่อนแอลง และแตกความสามัคคี ประเทศไทยจะไปไม่ได้ น่าภาคภูมิใจประเทศไทยไม่เคยเป็นอาณานิคมของใคร เราจะมาทำให้แตกแยกกันทำไม 

"ลุงเข้ามาเพื่อมาดูแลพวกเราเป็นการชั่วคราว ก็ต้องมีวันจากไปอยู่แล้ว แต่อย่างไรต้องอยู่ในประเทศไทยด้วยกัน และวันหน้าเด็กๆ เหล่านี้ต้องมาดูแลลุง อาๆ โดยสรุปรับไว้ 4 ข้อที่เสนอมาและขอเป็นกำลังใจให้สภาฯ ทำหน้าที่ตามบทบาทเพื่อความก้าวหน้า และขอบคุณภาคเอกชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้สนับสนุน ต้องการอะไรก็บอกมา งบประมาณมีก็ขอไป ไม่พอก็ขอมา จะได้ช่วยกันขับเคลื่อนไปพร้อมกับคนไทยทั้งชาติ กับกระทรวงศึกษาฯ” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"