'วีนัส'จากผีเด็กในภาพยนตร์ดัง สู่การเป็นศิลปินเต็มตัว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          วีนัส ศักดิ์ศิริ หรือชื่อเดิม พูกัน-นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ อดีตนักแสดงเด็กจากภาพยนตร์ "บุปผาราตรี 3.1" และภาคต่อ 3.2 ที่เคยฝากรอยจำไว้กับบทผีเด็กสุดหลอนปากฉีกถือมีดโกนในชุดนักเรียน กลับมาครั้งนี้เจ้าตัวสลัดคราบนักแสดงเด็ก มาเป็นศิลปินสาวพร้อมผลงานเพลง "ที่ฉันร้าย"
          ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงป๊อปตลกร้ายซิงเกิ้ลแรกในชีวิตที่สวนกระแสที่สุดในยุคนี้ โดยสาว วีนัส ร้องเองแต่งเองจากประสบการณ์จริงในเรื่องที่เกี่ยวกับเพื่อน โดยมีเพื่อนรักตั้งแต่เด็กอย่าง พลอย ศรนรินทร์ นางเอกวัยรุ่นมาเล่นมิวสิควีดีโอให้
          โดยก่อนหน้าที่จะออกผลงานเพลงของตัวเอง สาวน้อยวีนัส ก็ผ่านการเขียนเพลงให้ผู้อื่นทั้งเนื้อร้องและทำนองมาแล้ว อย่างเพลง Be my Meow Meow เพลงภาษาอังกฤษที่เขียนให้นายแบบหนุ่มสุดฮอตของเมียนมาร์ที่มาดังในไทยอย่าง "ไป่ ตะกน" ที่นายแบบหนุ่มนำไปใช้ร้องเฉลยตัวตนในรายการ The Mask Singer Myanmar และปัจจุบันเพลงนี้ถูกทำเป็นซิงเกิ้ลแรกของหนุ่มไป่ ตะกน ไปเป็นที่เรียบร้อย
          นอกจากนี้ยังมี เพลง ONE DREAM ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์ ซึ่งสาววีนัส เขียนเนื้อร้องภาษาอังกฤษให้ทั้งหมดเพื่อใช้สำหรับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปต่างประเทศและศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปไทยใช้ร่วมขับร้องในงานดนตรีระดับเอเชีย Asian Idol Music Festival 2019 อีกทั้งเจ้าตัวยังเขียนเนื้อเพลงไทยแนวแจ๊สย้อนยุคให้กับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "The Maid คนลับใช้" ที่กำลังจะออกฉายภายในต้นปีนี้ ขับร้องโดย พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช และ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ประพันธ์ดนตรีโดย บรูโน่ บรูญาโน่ (Bruno Brugnano)
          รับชมผลงานเพลง “ที่ฉันร้าย” ที่ YouTube Channel : Venus Saksiri Official  https://youtu.be/G2EzQmicPNE ได้แล้ววันนี้!

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"