ทนายดังงานเข้า! ผบ.ตร.สั่งถอดเทปสัมภาษณ์ 'ษิทรา'


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค. 63 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร จเรตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. ได้มีวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 0001(จตช)/0119 ลงวันที่ 30 มกราคม

ระบุว่า 1.อ้างถึง สั่งการ ผบ.ตร. ในการประชุมบริหาร ตร. ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 ณ ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. โดยให้ กมค. ตรวจสอบการให้สัมภาษณ์ของทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ในประการที่อาจทำให้ ตร. เกิดความเสียหายว่าเป็นความผิดกฎหมายหรือไม่อย่างไร

2.เพื่อให้การดำเนินการตามสั่งการ ผบ.ตร. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ ศปก.ตร.(ฝ่ายเฝ้าฟัง) และ สท.ตรวจสอบการให้สัมภาษณ์ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆ เช่น สิ่งพิมพ์ โทรทัศน์และออนไลน์ ฯลฯ ช่วงประมาณต้นเดือนมกราคม โดยให้ถอดข้อความจากการสัมภษณ์ทั้งหมดและระบุที่มาพร้อมรับรองความถูกต้อง ส่งให้ จตช.(ผ่าน กมค.) ภายในวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ เพื่อพิจารณาตรวจสอบและดำเนินการตามสั่ง ผบ.ตร. ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"