'เป้-กร'โชว์หวาน พร้อมขยับสถานะแฟนเป็นภรรยา


เพิ่มเพื่อน    

 

          หวานชื่นไม่เกรงใจสื่อกันเลยจ้าสำหรับ เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์  นักร้องนำวงมายด์ ควงภรรยาสาวคนสวย กร ษิภูตา เผยความรู้สึกหลังถูกเซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากเซย์เยสได้ไม่นานทั้งคู่ก็จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสกัน ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน โดยมี พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ ให้เกียรติเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้

          โดยเป้ ได้เล่าถึงวินาทีนั้นให้ฟังว่า “เป็นความตั้งใจของผมแต่แรกอยู่แล้ว ว่าจะขอน้องกรแต่งงานโดยการวางแผนไว้ก่อนเดินทางไปอังกฤษประมาณ 3 อาทิตย์ เพราะผมอยากให้โมเม้นท์นี้เป็นความทรงจำที่สวยงาม และน่าจดจำระหว่างเราสองคนเลยเลือกไปขอที่ Tower Bridge ประเทศอังกฤษ และมีแผนที่จะจัดงานแต่งประมาณปลายปีหน้า

          ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรสเราทั้งคู่ไม่ได้ตั้งใจที่จะจดกันทันที แต่เราได้รับความอนุเคราะห์จากฯพณฯ นายพิษณุ สุวรรณะชฏ เอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ที่เดินทางมาร่วมงานเดียวกับที่วงมายด์ขึ้นแสดงด้วย พอท่านได้ทราบข่าวว่าผมขอน้องแต่งงานท่านได้เรียกเราสองคนเข้าไปคุยเป็นการส่วนตัว พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นนายทะเบียนจดทะเบียนสมรสให้เราทั้งคู่เพื่อเป็นการแสดงความยินดี ซึ่งทางเรารู้สึกเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูลของเราทั้งคู่มากๆ ครับ ส่วนเอกสารที่ใช้ในการจดทะเบียนมีเพียงแค่พาสพอร์ท และบัตรประชาชนเท่านั้นครับ

          ด้าน กร ษิภูตา  ได้เผยถึงชีวิตหลังจดทะเบียนว่า “ตอนนี้ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตสามี – ภรรยา กันแล้ว แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนนามสกุล ด้วยตัวกรเองได้ปรึกษาหมอดูที่สนิทกันเขาแนะนำว่าอย่าเพิ่งเปลี่ยนนามสกุลให้ใช้นามสกุลเดิมไปก่อน เพราะนามสกุลของกรคอยเกื้อหนุนพี่เป้อยู่ แต่ถ้าหลังจากมีลูกค่อยคิดกันต่ออีกทีค่ะ สิ่งที่ประทับใจในตัวพี่เป้ คือเวลาอยู่กับพี่เขาแล้วรู้สึกสบายใจ เป็นตัวของตัวเอง มีอะไรเราช่วยกันคิดช่วยกันทำ มีปัญหาก็ช่วยกันแก้ไข คอยซับพอร์ตกันเสมอ อีกอย่างหนึ่งคือชอบความละเอียดของเขาค่ะ เป็นคนใส่ใจรายละเอียดมาก โดยเฉพาะเรื่องจิตใจ ไม่เคยละเลยความรู้สึกคนที่อยู่ข้างๆ เลย”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"