'กรณ์' นัดวันวาเลนไทน์เคาะชื่อพรรคการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.63 - นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ ว่า ยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องการส่งผู้สมัคร เพราะขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของการตั้งไข่ ยังไม่ได้ยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมือง ซึ่งจะเร่งดำเนินการจัดตั้งพรรคการเมืองเพื่อให้เป็นตัวเลือกของประชาชน  ซึ่งในวันที่ 14 ก.พ.นี้ ตนจะเปิดเผยถึงชื่อพรรคการเมือง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกชื่อพรรคที่ประชาชนช่วยกันส่งรายชื่อมาให้มากกว่า 120,000 ชื่อ 

สำหรับพรรคการเมืองที่กำลังจัดตั้งขึ้น มีความตั้งใจที่จะดำเนินการให้อยู่ในกรอบกฎหมายทุกเรื่อง และจะปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องเงินกู้ ส่วนตัวตั้งใจทำพรรคการเมืองที่ไม่ใช้เงินมากและจะระมัดระวังเรื่องแหล่งเงิน เพื่อไม่ให้พรรคการเมืองถูกครอบงำ เชื่อมาโดยตลอดว่าการใช้เงินเพื่อช่วงชิงส.ส.เป็นต้นเหตุทำให้การเมืองไทยมีปัญหา .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"