รอดตายปาฎิหาริย์!นักท่องเที่ยวดิ่งโรงแรมชั้น4ค้างกันสาด


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.63 -เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลาได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่าเกิดเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกจากชั้น4 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.สงขลาเมื่อช่วงกลางดึกและมาค้างอยู่บริเวณกันสาดชั้น2 ที่ยื่นออกมาพอดีความสูงประมาณ9 เมตรโดยรอดตายราวปาฏิหาริย์

หลังจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลาไปถึงที่เกิดเหตุก็พบนักท่องเที่ยวคนนี้ซึ่งเป็นผู้ชายอายุ 33 ปีโดยพนักงานโรงแรมได้ช่วยนำตัวเข้ามานั่งพักอยู่ที่เข้าอี้รับแขก และอยู่ในอาการมึนงงจำอะไรไม่ได้ มีแผลฉีกขาดบริเวณโหนกแก้มขวา ใต้ตาขวา รอยถลอกใต้รักแร้ขวา ปวดหน้าอกและไหล่ขวา จึงได้ช่วยปฐมพยาบาลและพาส่งโรงพยาบาลสงขลาเพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนักท่องเที่ยวรายนี้ยังไม่บอกถึงสาเหตุที่พลัดตกลงมาจากระเบียงชั้น4ของห้องพักว่าเพราะอะไร แต่นับว่าโชคดีมากเพราะตกลงมาบนกันสาดซึ่งเป็นพลาสติกหนาและมีขนาดใหญ่รองรับอยู่พอดี ซึ่งหากไม่มีกันสาดรองรับอาจจะได้รับบาดเจ็บหนักมากกว่าหรืออาจจะเสียชีวิตได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"