'วิสาร'ฟุ้งมีข้อมูลเด็ดลาก3ป.ขึ้นเขียงซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.63-นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่ผู้เสนอญัตติหลักเป็นพรรคอนาคตใหม่ และพรรคเสรีรวมไทยว่า ตนมีความตั้งใจหาข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ที่มีการเอื้อประโยชน์ให้ตนเองและพวกพ้อง ซึ่งข้อมูลที่ได้มาส่วนใหญ่จะใช้อภิปราย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ในการใช้ตำแหน่งหน้าที่เอื้อประโยชน์ให้ตนเองและพวกพ้อง และดำเนินการผิดจริยธรรมทางการเมืองร้ายแรง ข้อมูลตรงนี้จะเกี่ยวโยงไปถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ที่ร่วมกันมาตั้งแต่การรัฐประหารด้วย 

"การอภิปรายจะมีเนื้อหาเกี่ยวพันทั้ง 3 ป. เพราะการปฏิบัติตัวของทั้ง 3 คนมีความเกี่ยวโยงสืบทอดอำนาจมาตั้งแต่การรัฐประหาร แม้รัฐบาลจะอ้างว่าทำงานมาแค่ 6 เดือน แต่พฤติกรรมที่ผ่านมามีผลต่อการทำหน้าที่ในปัจจุบัน จะสะท้อนสิ่งเหล่านี้รวมถึงพฤติกรรมในการปฏิบัติหน้าที่ในรัฐบาลชุดนี้ ที่มีการใช้อำนาจขัดบทบัญญัติรัฐธรรมนูญและจริยธรรมทางการเมือง"

นายวิสารกล่าวว่า แม้พล.อ.ประยุทธ์ จะต้องรับผิดชอบความล้มเหลวในการบริหาร แต่ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ ก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบ เพราะร่วมบริหารประคับประคองกันมาตั้งแต่ต้น ปีนี้จีดีพีประเทศคงเติบโตต่ำว่า 2% ด้วยปัจจัยจ่างๆ เช่นเศรษฐกิจโลก ประผลกระทบจากไวรัสโคโรนา ถ้าจะให้พล.อ.ประยุทธ์ ที่ไม่มีความรู้ด้านเศรษฐกิจบริหารต่อไป ประเทศคงแย่ลงกว่าที่เป็นอยู่  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"