ชาร์ปจับมือเป็นพันธมิตร 'เมืองทอง ยูไนเต็ด'


เพิ่มเพื่อน    

ชาร์ป ผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำในประเทศไทย จับมือเป็นพันธมิตรรายใหม่กับสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด" เพื่อผลักดันให้สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง Smart team พร้อมส่งมอบนวัตกรรมอันล้ำสมัยรวมถึงเปลี่ยนสังเวียน "เอสซีจี สเตเดี้ยม" กลายเป็น "สมาร์ท สเตเดี้ยม" (Smart stadium) ให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้นในสนามเชียร์ และให้อารมณ์เหมือนนั่งเชียร์ในสนามจริงทุกแมทช์ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านระบบ 8K เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

        เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ห้องแถลงข่าวเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่ของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คือ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด โดยมี มร. โรเบิรต์ อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป มาเลเซีย ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วยโดยมี นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ รวมทั้งนักฟุตบอลของสโมสร และสื่อมวลชนจำนวนมากร่วมงาน

        มร. โรเบิรต์ อู๋ กรรมการผู้จัดการ ชาร์ป ไทย และ ชาร์ป มาเลเซีย ได้กล่าวว่า ชาร์ป มีความยินดีที่ได้ร่วมประกาศพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังขวัญใจแฟนบอลชาวไทย ที่มีประวัติที่ยาวนาน มีผลงานมากมาย  อย่างสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ 2020 ซึ่งนับเป็นพันธมิตรอันยอดเยี่ยมสำหรับชาร์ปเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าการร่วมเป็นพันธมิตรของเราจะเป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและหน้าจดจำสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยส่งเนื่องจาก ‘ชาร์ป’ เล็งเห็นว่าการส่งมอบ Smart Life ให้แก่ทุกๆภาคส่วนถือเป็นเป็นบทบาทสำคัญในกลยุทธ์ทางการตลาดของเรา ชาร์ป ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าของโลกได้นำเสนอ Smart Solutions ผ่านนวัตกรรมอันหลากหลาย เช่น เทคโนโลยี 8K ทีวี “อควอส 8K” ขีดสุดของความคมชัดเสมือนจริง, เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะชาร์ป เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์เอกสิทธิ์ของชาร์ปและ สมาร์ท โซลูชั่น อื่นๆ เป็นต้นที่ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์, โน้ตบุ๊กสุดล้ำ Dynabook และป้ายโฆษณาอัจฉริยะ Smart signage เป็นต้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่เหล่าแฟนบอลในระหว่างการชมแมทช์การแข่งขันอันยอดเยี่ยมของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม ทั้งให้สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก้าวสู่ความเป็น Smart team รวมถึงเปลี่ยนให้ เอสซีจี สเตเดี้ยมกลายเป็น Smart stadium ให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในสนามเชียร์ ไม่เพียงเท่านั้น ชาร์ป และทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมองถึงการร่วมเดินหน้าส่งเพื่อมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้แฟนบอลได้สัมผัสกับภาพความละเอียดสูงและให้อารมณ์สมจริงในทุกแมทช์ด้วยการถ่ายทอดสดผ่านระบบ 8K เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

        สำหรับการเซ็นสัญญาความร่วมมือระหว่าง"ชาร์ป" กับสโมสรฟุตบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของแผนงาน ด้านกิจกรรมกีฬาของ "ชาร์ป" ในประเทศไทย หลังจากที่ "ชาร์ป"  ได้สนับสนุนเหล่านักกีฬาชื่อดังและสุดยอดทีมกีฬาทั่วโลกมาโดยตลอด ทางด้านคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า " สำหรับฤดูกาลใหม่ 2020 นี้ ทางสโมสรฯ เรามีความยินดีอย่างยิ่ง  ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาในการเป็นพันธมิตรรายใหม่ร่วมกับ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลกที่มีความคุ้นเคยใกล้ชิดกับวงการฟุตบอลเป็นอย่างดี"

          "ในนามของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องขอขอบคุณ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ที่ให้ความไว้วางใจ เล็งเห็นคุณค่าของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จึงได้เลือกเข้ามาเป็นพันธมิตร เพื่อร่วมมือกันพัฒนาวงการฟุตบอลของสโมสรและของชาติ รวมทั้งพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยการสนับสนุนของ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ที่เข้ามาเป็นพันธมิตรรายใหม่ของสโมสรฯ ในฤดูกาล 2020 นี้ ทางสโมสรฯ ก็พร้อมที่จะตอบแทน บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ด้วยการทุ่มเท เพื่อเป้าหมายของสโมสรฯ ก็คือการพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จให้ได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"