'ไอซ์ ปรีชญา'เล่านาที ผู้จัดการส่วนตัวเสียชีวิตกะทันหัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งผ่านเรื่องราวสุดสะเทือนใจไปได้ไม่นาน สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียผู้จัดการส่วนตัวไปอย่างไม่มีวันกลับ และยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังรู้สึกช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ ส่วนคิวงานทั้งหมดให้คุณแม่ช่วยดูแลไปก่อน

          “ตอนนั้นช็อกค่ะ ตอนนี้ก็ยังช็อกอยู่ ค่อนข้างกะทันหันมากๆ เลย ไม่ได้ทำใจอะไรไว้ก่อนเลย ก่อนวันที่พี่เขาเสียเพิ่งไปบวงสรวงหนังมาด้วยกัน วันรุ่งขึ้นก็ทราบว่าพี่เขาเสีย เขาเป็นคนไม่ค่อยบอกว่าเขาเป็นอะไร เวลาเข้าพักโรงพยาบาลจะชอบถอดสายน้ำเกลือออกมาก่อน แล้วออกมาทำงาน เขาเป็นคนดื้อ คือเขาเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องงานมากและก็ไม่มีอาการมาก่อนว่าเขาป่วย

          ที่ไอซ์ทราบว่าพี่เขาเสียชีวิตคือ มีคนโทรมาบอก ตอนแรกก็ไม่เชื่อเพราะเมื่อคืนเพิ่งโทรคุยกันว่าเดี๋ยวเจอกันตอนเช้า เพราะว่ามีงาน เราไม่เชื่อเหมือนกัน ตอนกลางคืนยังคุยกันอยู่เลย ที่ผ่านมาเขาก็ดูเพลียๆ เหนื่อยๆ  แต่เขาไม่ได้บอกว่าเป็นอะไร แต่เท่าที่ทราบเขาเป็นโรคหัวใจ และมีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการบีบหัวใจ รู้ว่าพี่โก้เป็นโรคหัวใจ หลังจากที่เขาเสียแล้ว และก็ช็อกมาก มันทำอะไรไม่ถูก ตอนนี้ก็ทำไม่ถูก

          เสียใจมากเพราะว่าพี่โก้เป็นคนน่ารัก เขาจริงใจกับเรามาก ไอซ์รักเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัว รักกันเหมือนพี่น้อง  ครั้งสุดท้ายที่คุยกัน ก็กอดกัน แล้วพี่เขาบอกว่าดูแลตัวเองด้วยนะน้อง เราก็บอกว่าเดี๋ยวเจอกันนะพรุ่งนี้ ถามว่าพี่จะไปไหนต่อ เขาบอกว่าไปกินยำ พูดคุยกันปกติ ตอนนี้ไอซ์ก็ยังไม่มีผู้จัดการ ยังไม่มีเวลา ถ่ายละคร 7 วัน ยังไม่มีผู้จัดการ เวลาใครติดต่องานก็ให้เบอร์คุณแม่ไปก่อน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @icepreechaya


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"