‘ฟลุ๊ค ไอน้ำ’กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่หลังหายหน้า 8 ปี!


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งในรอบ 8 ปีที่ห่างหายจากการทำอัลบั้ม วันนี้นักร้องขวัญใจมหาชน จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ” กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ล “ถ้าเขาไม่กลับมา” ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่มากคุณภาพ “Khaosan Entertainment” ซึ่งล่าสุดได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าวมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ"

          โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนและแฟนคลับจำนวนมากที่มาให้กำลังใจและมาร่วมเชียร์ พร้อมร่วมชม Official MV “ถ้าเขาไม่กลับมา” ร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยมี “ดีเจแนน กัญดา” รับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยนักร้องหนุ่ม ฟลุ๊ค ขอโชว์พลังเสียงในเพลง “ถ้าเขาไม่กลับมา” ให้ได้ฟังกันสดๆเป็นครั้งแรก ก่อนจะจัดเต็มความสนุกชวนแฟนๆสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับมินิคอนเสิร์ตแจกความมันส์เอาใจแฟนๆ ณ ร้าน Chill Chill Restaurants เลียบด่วน-รามอินทรา

          ฟลุ๊ค ไอน้ำ เผยถึงการห่างหายจากวงการเพลงไปหลายปีว่า “8 ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเม้นต์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ ตื่นเต้นมากครับ ขอบคุณเฮียที่ให้โอกาสกลับมาร้องเพลงทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ผมไม่ได้มาร้องเพลงแค่เพลงเดียวแต่จะมีมาเป็นอัลบั้ม และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้มีโอกาสฟีทเจอริ่งเพลงกับศิลปินสาวเสียงคุณภาพอีก 1 ท่าน แต่ขออุบไว้ก่อนรับรองได้ว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สุดท้ายผมขอฝากผลงานเพลง ซิงเกิ้ล ถ้าเขาไม่กลับมา ค่าย Khaosan Entertainment ไว้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ”

 

[ OFFICIAL MV ] ถ้าเขาไม่กลับมา – ฟลุ๊ค ไอน้ำ

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"