อีกหนึ่งช่องทางบริจาคเลือดช่วยเหตุกราดยิงประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.พ.63 - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เตรียมพร้อมเป็นกำลังเสริมรับบริจาคโลหิต เพื่อสำรองโลหิตช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากศูนย์การค้า Terminal 21 โคราช ทั้งนี้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ มีหน้าที่ในการจัดหาโลหิตให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยเป็นศูนย์กลางการ รับบริจาคโลหิต ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และสนับสนุนการจัดหาโลหิตในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อให้มีปริมาณโลหิตเพียงพอใช้อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ 

ทั้งนี้จากสถานการณ์ดังกล่าวฯ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ได้เตรียมพร้อม เป็นกำลังเสริมรับบริจาคโลหิตเพื่อสำรองโลหิตช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากศูนย์การค้า Terminal 21 โคราช ให้ได้รับโลหิต ในการรักษาได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้การบริจาคโลหิตคุ้มค่าและเกิดประโยชน์มากที่สุด หากมีผู้บริจาคโลหิตมาพร้อมกัน ในเวลาเดียวกันจำนวนมาก จะทำให้ใช้โลหิตไม่ทันและโลหิตหมดอายุก่อนการใช้งาน เนื่องจากโลหิตมีอายุ 35 - 42 วัน 

โดยผู้บริจาคโลหิตสามารถทยอยมาบริจาคโลหิต ได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ และ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 5 จังหวัดนครราชสีมา มีศักยภาพในการรับบริจาคโลหิต .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"