'จั๊กจั่น'เตะสุดแรง บู๊ผิดคิวจนขาเดี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนางเอกสาวที่ทุ่มเททุกบทบาทการแสดง สำหรับ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ล่าสุดทุ่มเทจนงานเข้า เพราะในขณะที่สาวจั๊กจั่นกำลังเข้าฉากถ่ายคิวบู๊ ในละครสะใภ้ไร้ศักดินาก็เจอเหตุการณ์บู๊จน เอ็นข้อเข่าขวาและเท้าขวาอักเสบเฉียบพลัน ต้องพักคิวถ่ายละครกะทันหัน เพื่อรักษาตัว

          ซึ่งจั๊กจั่นเผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “จริง ๆ ต้องเล่าก่อนว่ามันเป็นฉากที่เราต้องบู๊สู้กับโจรแล้วพระเอกมาเห็น ตะลึงในความเก่งของเรา เราเลยต้องเล่นให้ดูโปรเป๊ะที่สุด เหตุการณ์นี้มันไม่ได้รู้สึกบาดเจ็บในทันทีในขณะถ่ายนะคะ เราก็มารู้สึกเองตอนหลัง ๆ ว่าทำไมเรารู้สึกเจ็บเข่า ตอนเล่นฉากนี้เราก็โฟกัสที่เท้า ไม่ค่อยสนหัวเข่า หรือเซฟเข่ามากเท่าไหร่ พอสองวันผ่านไปอยู่ ๆ เข่าก็บวมขึ้นมา เจ็บมากหน้าเท้าบวม ลงน้ำหนักไม่ได้ปวดมาก

          คราวนี้เราเลยตัดสินใจไปพบหมอ หมอเลยบอกว่าสงสัยจะมีน้ำในนั้น พอเราเอ็กซเรย์ไปก็พบว่าไม่ใช่ คุณหมอเลยนัด ทำ MRI ผลสรุปว่าเราเป็นเส้นเอ็นข้อเท้ากับหัวเข่าอักเสบเฉียบพลัน คุณหมอเลยสั่งให้พักการเดิน การวิ่ง ควบคู่ไปกับการทำกายภาพบำบัดครึ่งเดือน ล่าสุดเราก็มาทำ MRI อีกครั้ง ดูให้แน่ใจว่าในหัวเข่ามีอะไรบาดเจ็บอีกหรือไม่ เพราะมันบวมไม่ยุบ ผลสรุปคือผ่านไปด้วยดีค่ะตอนเข้าอุโมงค์เราก็กลัวนะเพราะเราไม่เคยตรวจแบบนี้ เราต้องนอนนิ่ง ๆ 40 นาที จะหลับก็หลับไม่ได้เพราะเครื่องเสียงดังมาก ต้องบอกว่าตัวจั่นเองเราเป็นคนที่ทำอะไรทำเต็มที่อยู่แล้ว ก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด แต่เพียงครั้งนี้อาจจะไม่ได้ทันระวังตัว เลยไม่ได้เซฟตัวเองด้วยคราวหน้าต้องระวังมากกว่า”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"