‘กอล์ฟ–เมย์’เฟ้นหาวัยรุ่นลงซีรีส์ดังซีซั่น2 ชิงเงิน 4แสนบาท!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประสบความสำเร็จจากกระแสซีรีส์วายยอดฮิตTharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ"  และล่าสุด กอล์ฟ Hira Blue และ เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้ถือลิขสิทธิ์หลักออกมาคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อเอาใจแฟนๆซีรีส์ พร้อมเปิดรับสมัครนักแสดงใหม่หนุ่มหน้าใสจากทั่วไทย ออดิชั่นเพื่อมาแสดงและเป็นส่วนหนึ่งของ ซีรีส์ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย THARNTYPE SS2 ธารไทป์ ซีซั่น 2

          กับโปรเจคสุดพิเศษครั้งแรก Y Icon Thailand ในการค้นหานักแสดงเข้าบ้าน 12 คน เพื่อจะมาเป็นนักแสดง 4 คนสุดท้ายในเรื่องธารไทป์ ซีชั่น2 ชิงเงินรางวัล 4 แสนบาท

          โดยซีรีส์ดังกล่าวได้แจ้งเกิดหนุ่มนักแสดงนำอย่าง  มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่มาแรงที่สุดของปีนี้ทั้งในไทยและต่างประเทศ

          สามารถสมัครได้ทั้งออนไลน์ หรือ สมัครได้ด้วยตนเองการ สมัครแบบออนไลน์ สามารถส่งใบสมัครพร้อมแนบรูปถ่ายมาที่ E-mail : [email protected] หรือ สมัครด้วยตนเอง วันที่  22 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ชั้น 5 โรงแรม The berkeley hotel pratunam  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Yicon Thailand

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"