โวยตร.ทำเกินกว่าเหตุไล่จับวัยรุ่นขี่จยย.หนีด่านตรวจแอลกอฮอล์จนหกล้มหัวแตก


เพิ่มเพื่อน    

 14ก.พ.63-ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า หลังการเฟสบุ๊กชื่อ Max pattichet Meeswat นำคลิปมาแชร์ในเฟสบุ๊ก  3 ชม ก็มีคนแชร์ 1,000 กว่าแชร์ ของตัวเองแล้วเขียนขอความว่า “ตำรวจเขาจับกันยังงี้รึ ถ้าสมมุติน้องผมคอหักตาย ใครรับผิดชอบ #ตำรวจของประชาชน #สุรินทร์”

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้อินบ็อก เข้าไปสอบถาม ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น จากสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลา ตี 2 โดยประมาณ วัยรุ่น 2 คน หนุ่ม-สาว คู่นี้กำลังขับขี่รถมอเตอร์ไซค์จะกลับบ้าน พอดีเห็นตำรวจตั้งด่าน อยู่แถวๆหน้า บขส.จังหวัดสุรินทร์ จึงกลับรถกะทันหัน  แล้วเหตุการณ์ระทึกขวัญก็เกิดขึ้น เมื่อตำรวจ 2 นาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามอย่างกระชั้นชิด แล้วมีการกระโดดจับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ไกลจากด่านตรวจ หลังจากนั้นมีการต่อสู้เพื่อจับกุมตัว ตามภาพในคลิป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาหาอะไร เนื่องจากหนุ่มสาวคู่นี้ได้รับบาดเจ็บ มีลักษณะมึนเมา เนื่องจากเพิ่งออกมาจากสถานบันเทิงย่าน RCA จึงต้องนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

 จากการแชร์ผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย มีการออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเห็นการณ์ที่เห็นในคลิปทำให้ประชาชนตั้งคำถามกับว่า “ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือเปล่า” และ “หากทั้งสองคนเกิดบาดเจ็บหรือคอหักตาย” อะไรจะเกิดขึ้น??

 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้โทรศัพท์สอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ นายหนึ่ง(สงวนชื่อยศตำแหน่ง ระเบียบ ตร.ต่ำกว่า พตอ.ห้ามสัมภาษณ์) เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร เมาแล้วขับ ที่บริเวณด้านหน้า บขส.สุรินทร์ ได้มีวัยรุ่น หนุ่มสาว ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เรียกให้จอดเพื่อตรวจระดับแอลกอฮอล์กลับไม่ยอมหยุด กลับเร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีชนกรวยด่านตรวจ พร้อมกับตระโกนด่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายได้ขับรถจักรยานยนต์สายตรวจออกตามเพื่อจับกุม จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิปวีโอดังกล่าว ชายศรีษะแตก ขาเป็นแผล เกิดจากการหกล้ม จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อปฐมพยาบาล และเจาะเลือดวัดระดับแอลกอฮอล์ ยังไม่ได้รับผลยืนยัน พร้อมได้เตรียมออกหมายเรียกให้มารายงานตัวที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ก่อนเวลา 12.00 น.วันนี้ แต่ยังไม่พบว่า มาพบพนักงานสอบสวนเวร แต่อย่างใด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"