เคลียร์แล้ว! ‘วอร์นเนอร์’ให้สิทธิ์‘วันเดอร์เฟรม’นำเพลงไปร้องสดเท่านั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

         หลังจากที่นักร้องสาว วันเดอร์เฟรม หรือ เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น ยุติการเป็นศิลปินกับค่ายเพลง วอร์นเนอร์ มิวสิคฯ เมื่อปีที่แล้ว และเกิดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงระหว่างสองฝ่ายจนมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น ล่าสุดวอร์นเนอร์ได้ร่อนจดมายถึงสื่อมวลชน ประกาศเรื่องลิขสิทธิ์ในงานเพลงของสาววันเดอร์เฟรมที่ได้ทำในช่วงมีสัญญากับทางค่ายถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัททั้งหมด แต่นักร้องสาวสามารถนำเพลงไปร้องสดได้เท่านั้น

          ซึ่งใจความในจดหมายมีอยู่ว่า “บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่างานเพลงทั้งหมดที่ นางสาว ศุภัคชญา สุขใบเย็น (วันเดอร์เฟรม) และ/หรือ บุคคลอื่นใด ได้สร้างสรรค์เนื้อร้อง และทำนอง ระหว่างที่ได้ทำ RECORDING ARTIST TERM SHEET ฉบับลงวันที่ 30 ตุลาคม 2560 ซึ่งได้แก่

1) อยู่ดีๆ ก็... (feat. ยังโอม)

2) อยู่ดีๆ ก็... (feat. ยังโอม Stripped Version)

3) อยู่ดีๆ ก็... (feat. ยังโอม Machina Remix)

4) 555 (ToT)

5) กลั้นใจ (feat. F.HERO)

6) OUU NA NA (feat. FIIXD)

7) สุดท้ายก็หมา (feat. เด็กเลี้ยงควาย)

8) เขาไปแล้ว (feat. อาม ชุติมา)

9) ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้ (feat. Kangsomks)

10) มีแฟนรึยัง (Wonderframe x KANTO)

11) Tip Toe (Wonderframe x Kang Min Hee)

          ถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว นับตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2560 โดย นางสาว ศุภัคชญา สุขใบเย็น (วันเดอร์เฟรม) ได้รับสิทธิ์ในการใช้งานเพลงข้างต้นเพื่อการขับร้องเพลงสดเท่านั้น ไม่สามารถนำไปบันทึกซ้ำ และ/หรือทำเป็นต้นฉบับสิ่งบันทึกเสียงและภาพ

          หากมีผู้ใดต้องการใช้ลิขสิทธิ์เพลงดังกล่าว กรุณาติดต่อ  บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัดเบอร์โทรศัพท์ 02-106 3900 ต่อ 120 จึงเรียนมาเพื่อทราบ บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำากัด

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม wonderframe

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"