อย่าให้ถึงมือหมอ!'วรงค์'แฉซ้ำนิติกรรมอำพรางรอบสอง'ส้มหวาน'กู้จริงหรือทำเรื่องกู้ย้อนหลัง


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.63- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ถามพรรคอนาคตใหม่ว่า กู้จริงหรือทำเรื่องกู้ย้อนหลัง???(ทำแบบแมนฯซิตี้)

การที่กกต.ขอเอกสารการเงินที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง(ร่วม 4 เดือน) แต่พรรคการเมืองไม่ได้ส่งมอบให้ และปลายเดือนพฤศจิกายน 62 พรรคดังกล่าวจะขอขยายอีก 120 วัน แต่กกต.ไม่อนุญาต ให้ขยายแค่ 2 ธันวาคม 62 ถ้าไม่มอบถือว่าไม่ติดใจ เอกสารดังกล่าวประกอบด้วย
1.บัญชีพรรคการเมือง
-บัญชีรายวันแสดงรายรับ รายจ่าย
-บัญชีรายการบริจาค
-บัญชีแยกประเภท
-บัญชีทรัพย์สินหนี้สิน
เอาเฉพาะระหว่างวันที่ 1 มกราคม62 ถึง 31กรกฎาคม 62

2.ขอสำเนาเงินกู้ฉบับ 2 มกราคม 62 ที่กำหนดจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน และฉบับแก้ไขเดือน พฤษภาคม 62 ที่ส่งดอกเบี้ยทุกปี

3.ขอให้จัดส่งเอกสารหลักฐานชำระหนี้เงินกู้ 3 ครั้ง (ครั้งแรก 50 ล้านบาท ต่อมาเงินสด 14 ล้านบาท และเงินสด 8 ล้านบาท) รวมทั้งสำเนารายงานประชุมมติกรรมการบริหาพรรคที่เห็นชอบให้กู้เงินได้

นี่คือเอกสารที่กกต.พยายามขอหลายรอบแต่ไม่มีการส่งมอบ จึงเกิดคำถามตามมาว่า ถ้ากู้กันจริงแบบตรงไปตรงมา การส่งมอบเอกสารไม่น่าจะยาก หรือเป็นการทำเรื่องกู้ย้อนหลัง (เหมือนการโอนหุ้นย้อนหลัง) จึงทำให้ไม่มีการส่งมอบเอกสาร......กู้จริงหรือทำเรื่องกู้ย้อนหลัง???
#นิติกรรมอำพรางรอบสอง???
#ทำแบบแมนฯซิตี้ก็ต้องโดนแบบเดียวกัน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"