'เพชรชมพู' จี้ ส.ส.ก้าวไกล รับผิดชอบ ปล่อย 'เฟคนิวส์' สร้างความแตกแยก​


เพิ่มเพื่อน    


29 พ.ค.64 - นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช) โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ว่า ไม่ทราบว่าท่านประเสริฐพงษ์​จะรับผิดชอบกับข้อความอันเป็นเท็จนี้ของท่านอย่างไรคะ

เพชรเป็น ส.ส. รัฐบาล​ ได้รับวัคซีน​ Sinovac​ ค่ะ​ ในวันที่ไปฉีด​ ไม่มีการสอบถามเรื่องสังกัดพรรคแต่อย่างใด​ เกณฑ์​การฉีดวัคซีน​เป็นไปตามอายุและสภาพร่างกาย​ของแต่ละท่านค่ะ

ในสถานการณ์​บ้านเมือง​เช่นนี้​ ได้โปรดหยุดสร้างความแตกแยก​ สับสนวุ่นวาย​เพิ่มขึ้นในสังคมเถอะค่ะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ส.ส.รัฐบาล อาทิ นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย ก็ได้เรียกร้องให้นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยเช่นกัน.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ นายประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า "ส.ส.พลังประชารัฐ และ ส.ส.รัฐบาลได้ฉีดแอสตราเซเนก้าครับ เจ้าหน้าที่จะถามส.ส.ก่อนว่า เป็นส.ส.พรรคไหน ถ้าเป็นพรรคฝ่ายค้าน เจอชิโนแวคครับ" โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมาแต่จนถึงเวลานี้ยังไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"