นายกฯ รับมอบเงินบริจาคช่วยเหยื่อเหตุกราดยิงโคราช 12 ล้าน ก่อนบินมอบด้วยตนเองพรุ่งนี้


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.63 -ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี และนายเทวัญ ลิปตภัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำคณะผู้บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุความรุนแรงที่จังหวัดนครราชสีมา จากกระทรวงการคลัง และธนาคารในสังกัด เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อมอบเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ จำนวน 12 ล้านบาทให้กับกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยสำนักนายกรัฐมนตรี สำหรับเงินเยียวยาขณะนี้ได้มอบให้จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเตรียมมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบทั้งที่บาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์จะไปมอบเงินเยียวยาด้วยตนเองในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ขณะที่นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นายกฯ จะเดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต จำนวน 27 คน ส่วนเงินเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ กองทุนได้โอนเงินให้กับทางจังหวัดเรียบร้อยแล้ว จำนวน 57 คน แต่ยังเหลืออีก 1 คนที่เป็นคู่กรณีจะต้องรอสืบสวนสอบสวนก่อน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"