อดีตเด็กจตุพรเปิดจุดขายพรรคใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.2563 -  ดร.รยุศด์ บุญทัน อดีตรองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสามัคคีไทย ได้เปิดเผยผ่านเพจของพรรคสามัคคีไทย ว่า ตามที่พรรคสามัคคีไทยได้ยื่นจดทะเบียนตั้งพรรคการเมือง ต่อ กกต. เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 โดยมี 1.นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ 2.ดร.รยุศด์ บุญทัน 3.นายณพล ชยานนท์ภักดี 4.นายรวิโชติ ธำรงค์นาวาสวัสดิ์ 5.นายฟารูก พีรูซอะลี 6.นายวิษณุ ดันนอก และ7.นายอลงกรณ์ สังข์สิงห์ เป็นผู้ร่วมจัดตั้งแล้วนั้น การขับเคลื่อนแนวทางของพรรคต่อจากนี้ พรรคยังต้องการเพื่อนร่วมทางอีกจำนวนมากที่มีหัวใจรักบ้านเมืองรักความสามัคคี และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน ภายใต้สโลแกน #รวมพลคนอยากเปลี่ยน

ดร.รยุศด์ กล่าวต่อถึง แนวทาง 3 เปลี่ยน ของพรรคสามัคคีไทย ที่จะใช้เป็นจุดขาย ดึงดูด คนมาร่วมงานกับพรรคฯ ได้แก่ 1.เปลี่ยนความเห็นต่างเป็นความร่วมมือ  เน้นการสร้างความรัก ความสามัคคีของคนในชาติ เคารพทุกความเห็นต่าง และทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นร่วมกันของทุกฝ่ายในการขับเคลื่อน และพัฒนาประเทศให้ก้าวไปสู่ความทันสมัย

2. เปลี่ยนเวทีเเบบเดิม เปิดเวทีให้คนใหม่ เน้นการเปิดพื้นที่ให้คนใหม่ๆ เก่ง และคิดดีต่อบ้านเมือง ไม่จำเป็นต้องมีชื่อเสียง จากทุกสาขาอาชีพเข้ามาร่วมงานและร่วมเเสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้หลักการ และนโยบายใหม่ๆ เพื่อทำให้ภาพลักษณ์ทางการเมืองเปลี่ยนจากเดิม แต่ยังคงยึดมั่นในระบอบการปกครองประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

3. เปลี่ยนให้ประชาชนเป็นผู้กำหนดนโยบาย หมดเวลาของนักการเมืองเป็นผู้กำหนด โดยเราจะเน้นการสร้างความเท่าเทียม ให้ประชาชนทุกภูมิภาคมีส่วนร่วมกำหนดนโยบายจากล่างขึ้นบน พร้อมขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อให้ประเทศก้าวทันการเปลี่ยนแปลงและก้าวทันโลกไปพร้อมกัน

ดร.รยุศด์กล่าวว่า การเมืองอย่ากลัวคนเก่งกว่า เรามั่นใจว่ายังมีคนเก่งอีกมากที่แม้จะไม่มีชื่อเสียง แต่คิดดีอยากทำงานให้บ้านเมือง และอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง เรารอทุกท่านอยู่ครับ ติดต่อมาที่เพจของเราได้ที่เพจสามัคคีไทย   https://www.facebook.com/ThaiunityTU/  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"