'หมอเหรียญทอง'ประกาศไม่มีวันทอดทิ้ง'พล.อ.ประยุทธ์'


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.2563 -  พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ยึดอำนาจเมื่อปี พ.ศ.2557 ปล่อยให้วิกฤตความขัดแย้งของบ้านเมืองรุนแรงต่อไป บ้านเมืองจะเดินหน้าต่อไปไม่ได้ก็ช่างมัน ไม่ยุ่ง ไม่เกี่ยว ประชาชนจะตาย จะโดนยิง โดนระเบิดจากอาวุธสงครามกลางกรุงเทพมหานครก็ช่างมัน ...พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ยุ่ง ไม่เกี่ยว นิ่งเฉย รอจนวันเกษียณอายุราชการในเดือน ก.ย.57 ...พล.อ.ประยุทธ์ คงจะมีชีวิตหลังเกษียณอายุราชการอย่างสงบและสบายไปแล้ว ไม่ถูกหาเรื่อง ให้ร้าย ถูกด่าต่างๆนานา สารพัดจะสรรหาตราบจนปัจจุบัน

ถ้าผมเป็น พล.อ.ประยุทธ์ ผมคงจะเห็นแก่ความสุขส่วนตัวเลือกที่จะมีชีวิตอย่างสุขนิยม ใช้ชีวิตสบายๆไปแล้ว...แต่ พล.อ.ประยุทธ์ เลือกที่จะอยู่เคียงข้างกับชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน จึงยึดอำนาจเพื่อหยุดสถานการณ์วิกฤตความขัดแย้งแล้วพัฒนาบ้านเมืองเดินหน้าต่อไป ท่ามกลางการให้ร้ายและอุปสรรคทั้งจากภายนอกและภายใน...ผมเห็นใจมากครับ

ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวอะไรกับ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ขอเป็นคนหนึ่งที่มีส่วนร่วมสนับสนุนและจะไม่มีวันทอดทิ้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างเด็ดขาดครับ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"