ชู'ยุทธพงศ์'หัวหมู่ทะลวงฟันอภิปราย


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.พ.2563 - น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทยกล่าวถึงหัวหอกในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. ว่าหัวหอกคนสำคัญในการอภิปรายครั้งนี้ได้แก่ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม จะเป็นผู้อภิปรายหลัก ซึ่งได้รับการเตรียมข้อมูลทุกอย่างจากคณะกรรมการกิจการพิเศษ ส่วนผู้อภิปรายหลักอีก 10 กว่าคนที่เหลือ มีคณะทำงานของ นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้านเป็นหัวหน้าทีม และมีคณะกรรมการยุทธศาสตร์เป็นที่ปรึกษาคอยเตรียมข้อมูลให้ ได้แก่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ น.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.เลย นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ส.กทม. และผู้อภิปรายที่เหลือทั้งหมด 

“ผมจะอภิปรายด้วย เชื่อว่าผู้อภิปรายของพรรคจะทำให้ประชาชนรับทราบข้อมูลข้อผิดพลาดในการบริหารงานของรัฐบาลได้อย่างแน่นอน และหลังจากการอภิปรายจบ เชื่อว่าจะมีการยื่นดำเนินคดีทางอาญาต่อ ปปช. กับรัฐมนตรีไม่น้อยกว่า 5 คน อย่างแน่นอน”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"