'ไท ธนาวุฒิ'เปิดใจครั้งแรกหลังโดนโกงเงินนับ 10 ล้าน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาอดีตร็อคเกอร์ชื่อดังสายลูกทุ่ง ไท-ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล เจ้าของบทเพลงชื่อดัง "ประเทือง" ถึงกับยิ้มไม่ออก เพราะถูกคนใกล้ตัวโกงเงินนับ 10 ล้าน ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow
          "ก่อนเข้าวงการ ผมเป็นเด็กวัดครับ ผมเป็นเด็กแตรวง คือเมื่อก่อนจะต้องเล่นเกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเบส คีย์บอร์ดบ้าง เป็นแตรวง พอเป็นงานบวช เราก็ทำขวัญนาคให้เขา พอทำเสร็จตอนกลางเล่นสตริงให้นาคเต้น ตื่นเช้าเป็นเด็กแตรวงแห่นาค ตอนกลางวันเลี้ยงเพลก็ต้องเล่นลูกทุ่ง จนมาเข้าวงการมีผลงานเพลง
          เพลง ประเทือง กับเพลง ใช่เลย ดังมากตอนนั้นชีวิตเปลี่ยนในทางที่ดี มีคนรู้จักมากขึ้น การเป็นอยู่ดีขึ้น แต่ตัวเรา เราตั้งไว้อยู่แล้วว่าเราจะไม่เปลี่ยน สมัยก่อนมีคอนเสิร์ตทุกวัน บางทีวันละ 2 ครั้ง รายได้สูงสุดเดือนหนึ่งได้เป็นล้านๆนะ ถึงตัวเองก็หลายอยู่
          ทำไมไปพลาดท่าถูกโกง คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เราเกิดมาก็ไม่ได้มีความรู้ทางด้านโกงเลย แล้วไม่ได้รู้ว่าเขาจะมาโกง เราไม่รู้เลย เกิดมาเล่นดนตรีอย่างเดียว 10 ล้านมันมีหลายอย่าง โดนบ้าน มาหนักสุดโดนโกงรถ 5 ล้านกว่า ก็คือให้เพื่อนไปทำ แต่ก่อนเป็นผู้จัดการเรา คอยดูแล แล้วเราก็เล่นหุ้น พอเล่นหุ้นเสร็จออกมาจากตรงนั้นมาหาอะไรทำกันดีกว่า ก็ให้ตังค์เขาไปทำ ทำอะไรก็ได้ ให้ไป 5 ล้าน ก็ให้ไปทำรถ เปิดเต้นท์รถ ทำอะไร แต่เขาไม่ได้โกงผมนะ อีกคนนึงโกง 5 ล้านก็หายไปหมดเลย มันไม่ใช่รถที่ถูกต้องตามกฎหมาย มันเป็นรถที่ติดไฟแนนซ์ไม่มีตัวตน เพิ่ง 2 เดือนเนี่ยโดนอีก 1.5 ล้าน โดนเรื่องรถอีกเหมือนเดิม ให้เขาไปทำ แต่คนละคนกับครั้งก่อน คนที่มาโกงล่าสุดมาช่วยแก้ปัญหาคนแรก
          ถ้าเป็นคนอื่นที่เราไม่รู้จัก เราจะมีกำแพงอยู่แล้ว เราก็คงไม่ได้คุย สิ่งที่เราถูกหลอกประจำก็คือคนใกล้ตัว คนแรกผมไม่ได้แจ้งความเลย แต่คนนี้ผมแจ้งความเอาตำรวจจับ ออกหมายจับไปเรียบร้อยแล้ว"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"