'แคท'แบ่งรับแบ่งสู้ ประเด็นเข้าข่ายอักษรย่อโดนโกง 4 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่มีประเด็นอักษรย่อ ว่านางเอกเอวบางถูกนางแบบนมโตโกงเงินไป 4 ล้านบาท  หลายคนอยากรู้ว่านางเอกเอวบางร่างน้อยเป็นใคร และนางแบบนมโตคนนั้นเป็นใคร  และหนึ่งในคนที่ถูกพุ่งเป้าไปคือสาวแคทรียา อิงลิช นักแสดงจากละครเวราอาฆาต ทางช่อง 8

​            “ไม่ทราบประเด็นนี้จริงๆ เดี๋ยวขอไปดูรายละเอียดให้ชัวร์ก่อน เพราะว่าเรายังไม่ได้ดูรายละเอียดเลย ใช่หรือไม่ใช่ (แต่หลายคนอยากรู้ว่าแคทเคยลงเรื่องความสวยความงาม) ใช่ ก็ทำร้านเกี่ยวกับพวกต่อเล็บต่อขนตา สักคิ้ว เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามค่ะ แต่เราไม่ได้ทำแล้ว  (แต่หุ้นส่วนเราก็ดันไปตรงตามอักษรย่อที่เขาระบุไว้ในเพจ) ขอไปดูรายละเอียดก่อนแล้วกันนะคะ ยังไม่ตอบอะไรทั้งนั้น เดี๋ยวเราก็ต้องไปดูข่าวแล้วว่ากันอีก ( แต่กิจการนี้ของเราก็ปิดไปแล้ว เรามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า) เราลงทุนไปเยอะมาก แต่ไม่ได้เงินคืนเลย  แต่ตอนนี้ปิดไปแล้ว แล้วก็เปิดใหม่อีกที แต่ที่เปิดใหม่ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับแคทแล้วค่ะ”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม katreeya_e


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"