'แรมโบ้อีสาน'เย้ย'เหลิมบางบอน'ยุทธการอรุณรุ่งริ่ง มวยล้มต้มคนดู 'โจ้'กระสุนด้านอับอายแทนคนอีสาน


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63-  นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขานุการทีมวอร์รูมนอกสภา ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ และ รัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 กพ. ที่ผ่านมาว่า ถือเป็นมวยล้มต้มคนดู โดยเฉพาะการทำหน้าที่ของขุนพลฝ่ายค้าน อย่าง นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ที่ทำหน้าน่าผิดหวัง ไม่สมดังที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย ให้คำมั่นไว้ ซึ่งไม่ทราบว่าร.ต.อ.เฉลิม ฝีไม้ลายมือหดหายไปไหนแล้ว หรือมุ่งแต่เอาใจและเป่าหูนายใหญ่เพื่อ แก่แย่งอำนาจกับเจ้าแม่บางคนในเพื่อไทยอยู่ในเวลานี้หรือไม่

ขณะที่การทำหน้าที่ของนายยุทธพงศ์ ตนรู้สึกอับอายแทนคนอีสาน เพราะทำตัวได้เสียมารยาท และ ยังขาดวุฒิภาวะ จนทำให้เกิดการประท้วงในสภาฯ หลายครั้ง จนทำให้ชาวบ้านเอื่อมระอา โดยเฉพาะพี่น้องชาวมหาสารคาม ที่อายแทนผู้แทนของพวกเขา  ที่ทำหน้าที่อย่างไร้ราคา จนกระทั้งต้องโทรศัพท์ ฝากมาที่ตนให้ช่วยขอบคุณ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ ช่วยอบรมและเตือนสติ นายยุทธพงศ์ ให้ขึ้นมาจากน้ำเสียที พร้อมทั้งชื่นชม พล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม ที่ทำหน้าที่ได้สมศักดิ์ศรี ชี้แจงข้อเท็จจริงทุกประเด็นแบบเนื้อๆไม่เน้นน้ำไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดินพ่อ หรือ เรื่องเช่าพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ด้วยคนที่มีวุฒิภาวะทั้งกริยาและทางวาจา ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ การอภิปรายของฝ่ายค้านมุ่งแต่กล่าวหารัฐบาลจนเกิดความสับสน นำเสนอข้อมูลเท็จ เป็นการเมืองแบบเก่ามุ่งใส่ร้ายป้ายสี จนลืมไปว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมาล้วนมาจากรัฐบาลในอดีตที่สร้างความเสียหายให้ประเทศอย่างไม่สามารถจะประมาณการได้ ไม่ว่า จะเป็นเรื่องทุจริตคอรัปชั่น ในโครงการรับจำนำข้าว หรือ การออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอยเพื่อช่วยเหลือนายใหญ่เพียงคนเดียว ซึ่งการทำหน้าที่ของฝ่ายค้านนอกจากพลาดเป้าแล้ว ยังย้อนกลับมาปลิดชีพตัวเองอีกด้วย จนเป็นเหตุให้สื่อมวลชน และคอลัมนิสต์ หลายสำนัก พาดหัวในทำนองเดียวกันว่า "ยุทธการอรุณรุ่งริ่ง" ,"อรุณร่วง"และ ขุดโกง-นิรโทษกรรมตอกกลับฝ่ายค้าน"เป็นต้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"