'นายพลส้มบ้านหลวง'โจมตีเผด็จการวางแผนทำลายพรรคการเมือง คุมประชาชนและส.ส.ขายตัว


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63- พล.ท.พงศกร รอดชมภู อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตรองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าต้องยอมรับว่ากระบวนการวางแผนทำลายระบบพรรคการเมืองในรัฐธรรมนูญและสร้างกลไกควบคุมประชาชนผ่านเครือข่ายต่างๆของผู้วางแผนทำได้ดีมาก เหมือนกับอ่านใจคนไทย และ ส.ส.ขายตัวได้ทะลุ ปรุโปร่ง

แต่คนคำนวณหรือจะสู้ฟ้าลิขิต

นี่ไม่ได้หวังพึ่งสิ่งที่มองไม่เห็น แต่มนุษย์เราไม่ได้คุมง่ายเช่นนั้น มันย่อมมีที่เดินไปอยู่เสมอ

ผู้ต้องการคุมประชาชนเพียงคิดที่จะให้ทุกอย่างหยุดนิ่งและสงบ แต่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว ความคิด ความเชื่อ เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

ยิ่งขัดขวางความเชื่อของคนส่วนใหญ่มากเท่าไหร่ ความเกลียดชัง ความคับแค้น ความโกรธ จะสะสมมากขึ้นทุกที รอแต่เวลาที่ปริมาณคนที่เชื่ออย่างเดียวกันมากจนต้องการความเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมเมื่อไหร่ จุดเปลี่ยนจะมาเอง

แต่ละคนทำในส่วนของตัว ทำเรื่องการเมืองบ้าง เรื่องธุรกิจ เรื่องสังคม เรื่องส่วนตัว และพูดคุยให้ช่วยกันถอนตัวในเรื่องใดๆก็ตามที่จะมีผลต่อการไม่เอาด้วยกับสิ่งเลวร้ายต่างๆที่พบเห็น

เวลานี้ นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน เกษตรกร แรงงาน และผู้ประกอบการ ต่างเดือดร้อนกันถ้วนหน้า เมื่อไหร่ที่คิดได้ว่าปัญหาทั้งปวงมาจากเครือข่ายรัฐประหารและเผด็จการ และต้องการยุติความเดือดร้อนนั้นด้วยตนเอง เลิกร้องขอความเมตตาที่ไม่มีวันได้มา

วันนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการแก้ปัญหาปากท้องประชาชนที่แท้จริงครับ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"