วิปรัฐบาลพอใจซักฟอก2วันดีเยี่ยม'บิ๊กตู่'แจงครบถ้วน ต้นตอปัญหาเกิดจากรัฐบาลก่อน


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.63 - นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ(วิปรัฐบาล) กล่าวถึงภาพรวมการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านตลอด2วันที่ผ่านมาว่า ถือว่าบรรยากาศการประชุมไปได้ด้วยดีเยี่ยมพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม สามารถชี้แจงรายละเอียดเรื่องที่ถูกกล่าวหาต่างๆได้อย่างครบถ้วนพร้อมชี้ต้นตอของปัญหาของประเทศมีบ่อเกิดมาจากรัฐบาลเลือกตั้งที่ผ่านมา โดยรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ สามารถเข้ามาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆลุล่วง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุจริตในรัฐบาลในอดีด และ ความขัดแย้งของในชาติ รวมทั้งการแก้ปัญหาปากท้อง ที่สำคัญยังแสดงวุฒิภาวะการเป็นผู้นำได้ออกมาดีเยี่ยม รวมทั้งวางแผนให้รัฐมนตรีต่างๆที่เกี่ยวข้องช่วยกันชี้แจงข้อสงสัยต่างๆทุกประเด็นทุกเม็ดจนสิ้นกระแสความ

นายวิรัช กล่าวว่า ขณะเดียวกัน ฝ่ายวิปรัฐบาล ต้องขอขอบคุณพรรคร่วมฝ่ายค้าน ที่เปิดโอกาส ให้นายกฯได้ชี้แจงข้อสงสัย และทำให้ประชาชนเข้าใจการทำงานของรัฐบาลมากขึ้นที่มุ่งทำงานแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน  แม้จะมีการประท้วงของสส.ฝ่ายค้านหรือ มีการพูดจาเสียดสี แสดงวุฒิภาวะ และมารยาทไม่เหมาะสมไปบ้าง  แต่ก็ถือว่าอยู่ในกรอบข้อบังคับประชุม ไม่เกิดความวุ่นวายเช่นในอดีต ซึ่งเชื่อว่า จะทำให้ภาพลักษณ์ของสภาฯในสายตาชาวบ้านดีขึ้น และหวังว่าในการทำหน้าที่ของฝ่ายค้านที่เหลืออีก2วัน จะรักษาบรรยากาศเช่นนี้ต่อไป ซึ่งวิปรัฐบาลก็พร้อมให้การสนับสนุนการทำหน้าที่ของฝ่ายค้านเช่นกัน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"