‘แอมป์’งงโดนโยงดราม่า หลังมีผู้จัดการดาราแฉโดนเด็กด่า!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เกิดเป็นดราม่าระหว่างผู้จัดการดารากับนักแสดงเสียแล้ว เมื่อมีผู้จัดการดารารายหนึ่งได้โพสต์ข้อความถึงดาราคนหนึ่งที่พูดจาไม่ดีใส่ทั้งๆที่เคยทำงานด้วยกันมานาน

          โดยข้อความดังกล่าวมีใจความว่า “ข้อคิดเตือนใจในอาชีพผู้จัดการดารา ....ที่อยากเตือน #ก็ว่าจะไม่เล่าแล้วนะแต่... อาชีพผจก....ก็คืออาชีพหนึ่งที่ทำงานแลกเงิน ขายงาน หักเปอร์เซ็นต์ มีเงื่อนไขการทำงาน ตามที่ตกลงกันไว้ เจอเหตุการณ์จากเด็กผู้ชายคนนึง ซึ่งหางาน job by job เราเลยไม่ได้เซ็นสัญญาเพราะเห็นว่าทำงานกันมานาน และถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง และเราก็ไม่ขาดตกบกพร่องในการดูแล เราไม่ว่างเราก็จ้างคนไปดูแล ทุกครั้งทุกรอบในการทำงาน จนวันนึงงานที่รับ เกิดเป็นงานประจำขึ้นมา น้องเขาก็ไม่อยากจะให้ส่วนนี้กับคนหางานอย่างเรา แต่เขาไม่พูดไม่จากับเราแบบกิจลักษณะนะคะ ย้ำไม่เคยมาพูดเลยสักครั้งเดียว เราก็จ้างคนไปดูแลเขาตามปกติ

          พอมาวันนึงเขามาพูดใส่หน้าเราแรงๆจนเรางงว่าเราไปทำอะไรผิดพลาดในการทำงานเหรอ เราถามเหตุผลไป คำตอบที่ได้คือ ก็จะไม่ให้ ให้มามากพอ! ไม่จำเป็นต้องให้ก็ได้ นี่คือคำตอบที่ได้รับ งงในงงมากแม่ เราทำงานมีเงื่อนไข เราไม่เอาเปรียบใครนะ เหตุผลที่เราได้จากเขาคือแบบนี้อะ ประเด็นคือเขาเคยให้เรามาแล้วนะแต่วันนี้จะไม่ให้ อะไม่เป็นไร ....มาพูดจากันดีดี แต่นี่มาด่าเราพูดกับเราเหมือนเราไปขอเขากินอะ งงนะ ย้อนนึกถึงตอนโทรมาของานด้วยจ้า

          อาชีพผจก ดารา เป็นอาชีพนึง ก็เหมือนอาชีพทั่วไป เราทำงานแลกเงินไม่ได้ขอคุณกิน แต่คุณมาดูถูกอาชีพเราเหมือนเราไปเอาเปรียบคุณ ทุกคนทำงานต่างตอบแทนกัน ..... นี่คือเรื่องนึงที่คิดว่าผจก ทุกคนสักวันนึงก็คงจะต้องเจอสักครั้ง แต่นี่เจอมาแบบสุดๆๆ อยากจะเตือนใจคนอาชีพเดียวกัน ให้ระวังคนแบบนี้ไว้ วันที่เขาไม่มีงานเขาก็โทรหาเรา วันที่เขาได้งานเขาก็ไม่เห็นหัวเรา แต่ไม่เห็นไม่ว่านะ ใส่ร้ายเราอีก ในหลายๆเรื่อง.....

          เอาเป็นว่าทุกอย่างคือประสบการณ์คือบทเรียนที่เราต้องเรียนรู้ ไม่มีใครอยากจะมีปัญหากับดาราหรอก เพราะอะไรรู้ไหม.... เพราะคนส่วนใหญ่เลือกที่จะฟังดารามากกว่า เพราะเขาอยู่ในที่สว่าง มีอำนาจในการพูดมากกว่าเรา แต่เราก็อยากจะบอกว่าเราก็มีศักดิ์ศรีในอาชีพการงาน ไม่เคยคดโกงใคร ถึงจะเป็นแค่คนตัวเล็กๆคนนึง แต่ก็ไม่อยากให้คนแบบนี้มาดูถูกเรา และนินทาว่าร้ายเรา ในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ

          พื้นที่เล็กๆของเราตรงนี้ แค่อยากเตือนให้คนทำอาชีพเดียวกัน มีความรอบคอบในการทำงานมากกว่านี้ อย่าร่วมงานกับคนที่เคยมีปัญหาแบบนี้เลย เพราะถ้าเขาเคยมี เขาก็ต้องทำอีกอยู่ดี แม้คุณคิดว่าคุณทำงานกับเขาแบบรอบคอบแล้ว ก็เพราะนั่นอาจไม่ใช่นิสัยที่จะเปลี่ยนแปลงได้ แต่มันมากกว่านิสัยแล้วแหละ ซึ่งเรียกว่าอะไร คงไม่ต้องแปลละค่ะ พร้อมตอบคำถามหลังไมค์เอาไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ”

          ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวมีคนเห็นมากขึ้น ก็มีเหล่าคนดังเข้ามาให้กำลงัใจผู้จัดการดังกล่าวมากมาย บวกกับเพื่อนๆของเจ้าตัวก็มีการเข้ามาสอบถามว่าดาราคนนั้นคือใคร ซึ่งหนึ่งในรายชื่อที่ชาวเน็ตเดานั้นก็มีคนโยงไปถึงนักแสดงหนุ่ม แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง โดยหนุ่มแอมป์ยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่อง แต่ยอมรับว่ารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยประกวดดัชชี่

          "เพิ่งเห็นโพสต์ครั้งแรกเลยครับ ก็รู้สึกเฉยๆนะ เพราะผมกับเขาก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องอะไรกันเลย อีกอย่างผมรู้จักเขาตั้งแต่สมัยดัชชี่ ช่วงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นและผมเองก็เคยเป็นดัชชี่มาก่อน แต่หลักๆก็คือผมไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัวตั้งแต่เข้าวงการครับ โดนโยงชื่อไปถึงข้อความที่เขาโพสต์ งงครับ แต่ที่งงกว่าคือตอนที่พี่ๆสื่อยื่นมาให้ผมดูแล้วถามว่าโพสต์นี้หมายถึงผมหรือเปล่า คือพี่ก็ไปถามเขาสิครับว่าเป็นใคร

          จะเอาเรื่องคนมองว่าเป็นเราไหม เราจะไปเอาเรื่องกับเขาได้ยังไงล่ะครับ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย  เอาเป็นว่าให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ถ้าผมไม่ดีผมก็คงอยู่ในวงการนี้ไม่ได้หรอก และก็ผมเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมด้วย สุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริงครับ เราก็แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด รักษามาตรฐานของตัวเอง พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อะไรที่เราอ่อนเราก็ไปเรียนเพิ่มแค่นั้นเองครับ

          เวลารับงาน ส่วนใหญ่จะติดต่อผมโดยตรงหรือไม่ก็ติดต่อผ่านช่อง แต่ว่าผมยินดีรับทุกงานนะเพราะเงินทุกบาทผมต้องเก็บไว้ให้ลูก ลูกกำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว แต่คำว่าไม่มีลิมิตของผม ไม่ได้หมายถึงเล่นบู๊แล้วไปรับลูกกระสุนนะครับ เดี๋ยวนี้ระเบิดผมก็ไม่เอาแล้ว ลูกผมยังเล็กมาก ส่วนเรื่องดราม่าอันนี้จะชี้แจงอะไรล่ะครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"