เพื่อไทยขอโทษส้มหวาน เผย'ปิยบุตร'งอนหนักไม่รับโทรศัพท์


เพิ่มเพื่อน    

ปิยบุตร แสงกนกกุล

28 ก.พ.63 - ที่รัฐสภา นายชวลิต วิชยสุทธิ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และส.ส.นครพนมกล่าวถึงกรณีรอยร้าวระหว่างพรรคเพื่อไทย และส.ส.อดีตพรรคอนาคตใหม่ว่า พรรคเพื่อไทย ไม่มีแนวคิดที่จะทรยศต่อแนวทางประชาธิปไตย และไม่คิดหักหลังเพื่อนที่ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมา พรรคพท. ได้ทำงานกับพรรคร่วมฝ่ายค้านมายาวนาน ตนก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้อภิปราย เรื่องการจัดสรรเวลาในการอภิปรายที่ผ่านมาก็มีการอลุ่มอล่วยให้กันมาตลอด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนั้นเหนือความคาดหมาย อย่างไรก็ตาม ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้นัดหมายเพื่อพูดคุยกันว่าจะเข้าไปร่วมโหวตไว้วางใจหรือไม่ ยืนยันว่าไม่มีการหักหลังเพื่อนแต่อย่างใด

เมื่อถามว่าต้องเคลียร์ใจกับทางอนาคตใหม่หรือไม่ และได้คุยกับนายปิยบุตร แสงกนกกุล  อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่หรือยัง นายชวลิต กล่าวว่า ต้องคุยกัน แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์นี้เราเข้าใจพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งจะต้องทำความเข้าใจกันต่อไป พยายามติดต่อนายปิยบุตร แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ แต่ได้ไลน์บอกไว้ว่า ถ้าว่าง ให้ช่วยติดต่อกลับด้วย อย่างไรก็ต้องขอโทษท่านที่เราไม่สามารถจัดสรรเวลาให้ลงตัวได้ แต่หลักๆคือฝ่ายรัฐบาลที่ไม่เปิดโอกาสให้ฝ่ายค้านทั้งที่มีเวลา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"