IOก็มา!แนวร่วมส้มหวานเปิดเคมเปญเสี้ยม ด้วยความไม่เคารพในมติของสภา


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.พ.63 -  นายธนวัฒน์ วงค์ไชย อดีตประธานสภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แนวร่วมอนาคตใหม่  สร้างแคมเปญรณรงค์นี้ร้องเรียน ในเว็บไซต์ https://www.change.org/  เชิญชวนประชาชนโหวตญัตติอภิปรายไม่ไว้ววางใจรัฐบาล พร้อมระบุรายละเอียดว่า ตามที่ได้มีการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์เมื่อวันที่ 24-27 ก.พ. ที่ผ่านมา และมีการลงมติเมื่อวันที่ 28 ก.พ. นั้น

ปรากฏว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พรรคฝ่ายค้านถูกปิดปาก มีการปิดสภาหนีการอภิปราย ซึ่งเป็นเรื่องที่ประชาชนไม่สามารถยอมรับได้

อีกทั้ง ปรากฏหลักฐานถึงความล้มเหลวและบกพร่องในการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลในหลายด้าน ทั้งการเอื้อเจ้าสัวให้ผูกขาดทางเศรษฐกิจ แล้วโยนเพียงเศษกระดูกให้คนจน การซ้ำเติมความเหลื่อมล้ำในทุกมิติ การทำลายหลักการและกลไกการตรวจสอบในระบอบรัฐสภา การใช้ IO จากภาษีประชาชน ในการโจมตีประชาชนและสร้างวาทกรรมที่ทำให้ปัญหาความขัดแย้งในภาคใต้ยังคงดำรงอยู่ การทำให้เศรษฐกิจของประเทศย่ำแย่กว่าที่ควรจะเป็น การใช้อำนาจรัฐกลั่นแกล้งคนเห็นต่าง การใช้อำนาจอย่างอยุติธรรม สองมาตรฐาน การถวายสัตย์ไม่ครบและอาจขัดต่อรัฐธรรมนูญ และอื่นๆ

มติของสภาที่ไว้วางใจรัฐบาล คือ #มติอัปยศ ที่ประชาชนไม่อาจยอมรับได้

จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวไทย ในฐานะเจ้าของประเทศ ร่วมกันเข้าชื่อเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐบาล เพื่อแสดงเจตจำนงของประชาชนร่วมกัน

ด้วยความไม่เคารพในมติของสภา

อย่างไรก็ตามเคมเปญนี้ยังไม่เป็นที่สนใจนัก เพราะผ่านไป 16 ชั่วโมงมีผู้ร่วมลงชื่อประมาณ 3 พันคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"