เปิดใจแกนนำนปช. 20 จังหวัดภาคอีสาน คืนธงแดง-ป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง(ชมภาพชุด)


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.พ.63 - เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ร้านอาหาร "นายต๋อง" ซึ่งตั้งอยู่ ริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีกลุ่มอดีตแนวร่วม นปช.และแกนนำเสื้อแดงในพื้นที่20 จังหวัดภาคอีสาน กว่า 200 คน ได้รวมตัวกันเพื่อประกาศจัดตั้ง เป็นกลุ่ม “เรารักประเทศไทย”  โดยมี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมรับมอบการคืนธงและป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง และเปลี่ยนเป็น“กลุ่มเรารักประเทศไทย”ให้กับผู้นำกลุ่มในพื้นที่ 20 จังหวัดภาคอีสานด้วย

นายอดิศร วัฒนบุตร อดีตประธานคนเสื้อแดงมหาสารคาม กล่าวว่า การรวมตัวของแกนนำเสื้อแดงในภาคอีสาน 20 จังหวัดในครั้งนี้ อดีตแกนนำในภาคอีสานมีการหารือร่วมกัน เพื่อหาแนวทางที่จะร่วมกันสร้างความสุข รัก สามัคคีให้เกิดขึ้นกับประชาชนทุกคนและให้ประเทศมีการพัฒนา ตามนโยบายต่างๆควบคู่กันไป โดยที่ทุกคนไม่ทิ้งอุดมการณ์ แต่ถึงเวลาที่เราจะหันหน้าเข้าหากัน ร่วมกันสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้น จึงนัดรวมตัวกันแสดงออกถึงการที่จะร่วมมือกันก้าวต่อไป ว่านับจากนี้จะไม่มีการแบ่งแยกสีเสื้อใด จะมีเพียงกลุ่มเรารักประเทศในไทย อยู่ในทุกภูมิภาคของประเทศ อ่านข่าวประกอบ นปช.อีสานแห่คืนธงแดง-ป้ายหมู่บ้านคนเสื้อแดง ขึ้นป้าย 'รักประเทศไทย' แทน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"