'โตโน่'ไม่เลื่อน! พร้อมว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ


เพิ่มเพื่อน    

 

          แม้ว่าสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิค-19 กำลังเป็นปัญหาอย่างหนัก ทำให้หลายๆ หน่วยงานต้องยกเลิกหรือเลื่อนงานที่กำลังจะจัดออกไปก่อน แต่สำหรับ  นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่กำลังซุ่มซ้อมว่ายน้ำอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายของโครงการ one man and the sea ที่เจ้าตัวตั้งใจจะว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ เพื่อช่วยเหลือสัตว์น้ำทะเลหายาก ซึ่งถือเป็นโปรเจคพิเศษที่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้กับธรรมชาติและบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ในท้องทะเล ก็ได้ยืนยันถึงความพร้อม และจะไม่มีการเลือนงานในครั้งนี้

          “วันที่ 19 มีนาคมเหมือนเดิมครับ 19 มีนาคม ถึง 5 เมษา  คือตั้งใจไว้ใช้เวลาประมาณ18 วัน ส่วนด้วยสถานการณ์ของบ้านเราตอนนี้ที่มันมีเรื่องของไข้หวัดนี้มา ก็อาจส่งผลต่อคนที่อยากมาส่งหรืออยากมารับ ซึ่งผมขอบคุณทุกคนมาก แต่สิ่งที่มันสำคัญมากๆ จริงๆ มันไม่ใช่ว่าคนมาเชียร์ผมเยอะขนาดไหน แต่ความสำคัญคือเราช่วยสนับสนุนไหม เราช่วยกันบริจาคเครื่องมือการแพทย์พวกนี้ไหม

          ดังนั้นเชียร์อยู่บ้านแล้วก็ช่วยกันบริจาคครับ อันนั้นก็จะช่วยเราได้มาก ส่วนใครที่เป็นคนอยู่ในพื้นที่อยู่แล้ว ก็อาจจะมาได้บ้างแต่ผมไม่อยากให้แนะนำให้มากันเพราะว่าสถานการณ์แบบนี้ ผมก็เป็นห่วงทุกคนนะครับ แต่เรายังดีที่การว่ายน้ำมันไม่สามารถที่จะว่ายไปเจอคนเยอะๆ ได้ ดังนั้นเราก็จะเลี่ยงการเอาคนมากๆ มารวมอยู่ที่เดียวกัน กลุ่มของเราก็จะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ให้ความรู้ ปลูกจิตสำนึก แล้วก็เพื่อนดาราบางส่วนที่มาช่วยได้ก็จะมาช่วย แต่ว่าประชาชนส่วนใหญ่ให้ส่งกำลังใจมาจากทางที่เราไลฟ์จะดีมากครับ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mootono29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"