รถตู้กลับรถตัดหน้า 'บิ๊กไบค์' พุ่งอัดกลางลำดับคาที่ บาดเจ็บอีก 5 ราย


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.63 - ร.ต.อ.คมกฤช ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนรถตู้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสุขุมวิท คลองบางเสาธง ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบศพนายอนันท์ โพธิ์ศรีลา อายุ 26 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบี 500 สีดำ ทะเบียน 6 กง 8910 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์พังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปไม่ไกลพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮบ 5877 กรุงเทพมหานครภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และบริเวณฟุตบาทอีก 4 ราย แบ่งเป็นชาย 3 ราย และหญิง 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู

จากการสอบถามนางสาวปวีณา ราชภิภพ อายุ 32 ปี ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ขึ้นรถยนต์ตู้คันดังกล่าวเพื่อจะไปเที่ยวที่เขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี หลังจากปิดประตูรถ คนขับรถยนต์ตู้ได้กลับรถกลางถนนทันที เพื่อจะมุ่งหน้าไปทางด้านคลองด่าน ระหว่างนั้นผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มาจากทางด้านคลองด่านด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำรถยนต์ตู้อย่างเต็มแรง ส่งผลทำให้คนขับขี่บิ๊กไบด์เสียชีวิตทันที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทิศทางคลองด่านด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ตู้ได้เลี้ยวออกมาจากข้างทางกำลังจะกลับรถมุ่งหน้าไปทางคลองด่าน ทำให้รถจักรยานยนต์ชนเต็มแรงจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"